Tranh giành bạn gái, nam thanh niên "ra tay" với đồng hương


Thứ 3, 29/09/2015 | 00:30


Chỉ vì hờn ghen khi thấy bạn gái gọi điện rủ người khác đi chơi, Khỏe đã nhẫn tâm ra tay sát hại đồng hương của mình.

Chỉ vì hờn ghen khi thấy bạn gái gọi điện rủ người khác đi chơi, Khỏe đã nhẫn tâm ra tay sát hại đồng hương của mình.

Chiều 28/9, cơ quan CSĐT công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Thạch Khỏe (25 tuổi, quê xã Vĩnh Trạch, TP.Bạc Liêu, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, vào đêm ngày 27/9, sau khi nhậu xong, Khỏe chở bạn gái của mình là C. (24 tuổi) về phòng trọ tại ấp 2 (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn). Tuy nhiên, khi sắp đến nhà trọ thì C. bất ngờ lấy điện thoại gọi cho một người bạn là Danh Vách (20 tuổi, tạm trú tại xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh) để hẹn đi chơi.

Chưa đầy 20 phút sau đó, anh Vách đến chở C. đi chơi khiến cho Khỏe vô cùng tức giận, nổi cơn ghen. Trong lúc không làm chủ được cảm xúc do hờn ghen gây ra, Khỏe đã chạy về phòng trọ của C. lấy một con dao thủ sẵn trong người. Trong lúc anh Vách và C. đang nói chuyện ngoài đường thì Khỏe cầm dao lao tới đâm nhiều nhát vào người anh Vách.

Đối tượng Vách tại cơ quan điều tra.

Nạn nhân Vách sau đó đã được người dân và lực lượng công an đưa đến bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện trước sự bàng hoàng của nhiều người thân, bạn bè. Nhiều người dân cho biết, nạn nhân Vách lại chính là đồng hương với hung thủ gây ra vụ việc đau lòng này.

Ngay sau đó, lực lượng công an huyện Hóc Môn đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong. Đồng thời, cơ quan CSĐT công an huyện Hóc Môn cũng đã bắt giữ Khỏe ngay sau đó để điều tra về hành vi phạm tội.

Theo báo Người Đưa Tin

[mecloud]L3a13jgMJg[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-gianh-ban-gai-nam-thanh-nien-ra-tay-voi-dong-huong-a112651.html