Triệt phá băng nhóm giả gái mại dâm, dụ khách "ham của lạ" vào khách sạn trộm hơn 1 tỷ đồng


Thứ 2, 10/06/2019 | 11:30


Từ năm 2017 đến nay, Giang và Vỹ cầm đầu 2 băng nhóm chuyên giả gái bán dâm, dụ “con mồi” vào khách sạn để trộm tài sản.

Từ năm 2017 đến nay, Giang và Vỹ cầm đầu 2 băng nhóm chuyên giả gái bán dâm, dụ “con mồi” vào khách sạn để trộm tài sản.

Zing.vn đưa tin, ngày 10/6, Đội 6, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP.HCM, cho biết đơn vị này đã triệt phá băng nhóm dàn cảnh trộm tài sản của khách mua dâm do Lý Phương Vỹ (43 tuổi) và Lý Ngọc Giang (em Vỹ, 38 tuổi, quê Bạc Liêu) cầm đầu.

Trước đó, tối 25/5, gần 100 trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự ập vào khách sạn tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, bắt giữ 25 người liên quan trong đường dây này.

Nhóm đối tượng chuyên giả gái mại dâm giăng bẫy đàn ông hám của lạ, khi bị bắt giữ - Ảnh: VNN

Theo cảnh sát, từ năm 2017 đến nay, Giang và Vỹ cầm đầu 2 băng nhóm chuyên giả gái bán dâm, dụ “con mồi” vào khách sạn để trộm tài sản.

Băng nhóm này hoạt động thời gian dài trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Hóc Môn, gây ra hàng nghìn vụ trộm. Cụ thể, Vỹ và Giang cho các cô gái, hoặc đàn ông giả gái đứng trên quốc lộ 1 để chào đón khách “ham của lạ” với giá 250-400 nghìn đồng/lần.

Khi khách mắc bẫy, các cô gái đưa nạn nhân vào khách sạn quen. Trong lúc "con mồi" đang tắm, đàn em của Giang và Vỹ đột nhập, lấy sạch tài sản của nạn nhân, sau đó cùng các cô gái nhanh chóng rời khách sạn.

Theo báo Công an Nhân dân, các đối tượng khai nhận hoạt động khoảng hơn 1 năm nay với bình quân mỗi ngày thực hiện từ 5-10 vụ trộm. Tài sản trộm được băng của Vỹ chia theo tỷ lệ 7-3 (kẻ đóng gái mại dâm hưởng 7), còn băng của Giang là 6-4. Theo ước tính của bọn chúng, tài sản trộm được là hơn 1.000 điện thoại di động và khoảng từ 1,2-1,4 tỷ đồng.

Tất cả số tiền này chúng dùng hết vào việc ăn chơi và mua ma túy sử dụng. Còn vợ con của các đối tượng ở trọ trong các khu lao động nghèo, cuộc sống khá cơ cực.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng, truy bắt các đối tượng còn lại.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-bang-nhom-gia-gai-mai-dam-du-khach-ham-cua-la-vao-khach-san-trom-hon-1-ty-dong-a279238.html