Biệt đội tài năng: Nguyễn Hưng ngỡ ngàng với màn cướp chú rể trên sân khấu


Chủ nhật, 10/07/2016 | 06:12


(ĐSPL) - 4 đội trưởng Phương Thanh, Nhật Kim Anh, Trang Nhung và Nguyễn Hưng đã phối mới những ca khúc nổi tiếng để mang lại cho người xem phần trình diễn chất lượng.

(ĐSPL) - Với chủ đề chính có tên gọi “Âm nhạc sôi động”, 4 đội chơi với sự dẫn dắt khéo léo, tài tình từ 

Cũng giống như đêm thi trước, trong tập 5 của chương trình, mỗi đội chơi thể hiện 2 tiết mục và những nhân vật có quyền “cầm trịch” bao gồm: 100 giám khảo tại trường quay, nhạc sĩ Huy Tuấn và 4 đội trưởng.

Dựa trên tổng điểm của hai phần dự thi, đội H5 của ca sĩ Nguyễn Hưng xếp hạng nhất bảo toàn tổng số tiền thưởng 950 triệu đồng cũng như nhân sự của đội. Đội Phương Thanh về vị thứ nhì bị trừ đi 40 triệu đồng, đội Nhật Kim Anh về ba bị trừ 50 triệu đồng và đội Trang Nhung về cuối bảng mất đi 60 triệu đồng.


Ở tiết mục dự thi thứ hai, đội Hương Lúa đã mang đến cho khán giả một vở nhạc kịch truyền hình nhiều màu sắc. Trong đó, Tâm Anh – Quán quân “Tôi là diễn viên” hóa thân một anh chàng vì mê bóng đá mà bỏ bê người yêu, còn Tố Ny – Á quân “Giọng hát Việt 2015” vào vai bạn gái của anh chàng.


Cao trào của tiết mục là khi cô gái vì quá tức giận đã quyết định lập gia đình cho bỏ ghét và chàng trai khi hay tin đã cuống cuồng lo lắng. Kết cục, chú rể trong hôn lễ không ai khác chính là Tâm Anh và việc đi lấy người khác chỉ là màn kịch mà Tố Ny dàn dựng để thức tỉnh anh chàng người yêu nhiều thói hư tật xấu.


Là người tỏ ra phấn khích nhất với nội dung kịch bản, ca sĩ Phương Thanh nhận xét: “Con gái đâu phải ai cũng giống nhau. Có những người nghịch ngợm, bày ra đám cưới nhưng vẫn hù chú rể. Hôn lễ nào càng nghịch thì càng vui và hấp dẫn”. Chớp lấy thời cơ, cướp lời đàn chị, MC Nguyên Khang xen ngang và đặt ra nghi vấn: “Chị Chanh ơi, nói vậy là đến đám cưới của mình, Chanh cũng định làm như vậy đúng không?”.  Cười nói giòn tan, nữ ca sĩ “Về quê” cho biết: “Trời ơi, Chanh quậy banh chành luôn đó”.

Màn tung hứng hài hước của nữ đội trưởng và nam MC đã mang lại tiếng cười cho khán giả theo dõi màn ảnh nhỏ.


Mở màn đêm thi, đội Hành Ca với sự dẫn dắt của đội trưởng Trang Nhung đã mang đến cho khán giả xem truyền hình một liên khúc bao gồm 2 bài hát ghi dấu trong lòng người yêu nhạc trong thời gian gần đây, “Giữ em đi” và “Dấu mưa”. Xuất hiện trên sân khấu với tạo hình ướt mem, say khướt, Võ Minh Lâm cho người xem thấy được hình ảnh một chàng trai đang đau khổ vì tình.


Sau đó, một đám cưới hoành tráng với sự hiện diện của cô dâu Kim Anh và chú rể Ngọc Khanh càng khiến cho khán giả thêm cảm thông cho số phận của chàng trai trẻ. Những tưởng kết cục của câu chuyện tình buồn sẽ là Võ Minh Lâm ngậm ngùi đứng nhìn bạn gái cũ Kim Anh “theo chồng về dinh”, thế nhưng bằng sự sáng tạo của mình, các thành viên của đội Hành ca đã tạo nên một cái kết vô cùng bất ngờ.

Xảy ra xô xát và đẩy ngã cô dâu ngay tại lễ đường, Võ Minh Lâm đột nhiên lao đến nắm chặt tay chú rễ Ngọc Khanh và sau đó hai chàng trai cùng nhau chạy trốn khỏi hôn lễ trong sự ngỡ ngàng của biết bao người.


Đến đây thì khán giả mới chợt nhận ra, người thứ ba xen ngang vào câu chuyện tình cảm đầy trắc trở không ai khác chính là cô dâu Kim Anh chứ không phải chú rễ Ngọc Khanh như mọi người vẫn đinh ninh ngay từ đầu.

Tỏ ra vô cùng hài lòng với phần dự thi của các thành viên, ca sĩ Trang Nhung hào hứng nói: “Các em diễn rất chắc. Đường dây mối nói cũng rõ ràng. Biểu cảm trên khuôn mặt tuyệt vời”.


Giám khảo Huy Tuấn cũng góp ý: “Các bạn có phần âm nhạc khá tốt, kịch bản rõ ràng. Khi thể hiện các bước nhảy, các bạn thể hiện rõ tính đồng đội. Hơi tiếc khi phần hát của cả đội diễn ra không như ý muốn”. Ca sĩ Nguyễn Hưng cũng đánh giá cao sự sáng tạo của đội Hành Ca: “Tôi thấy làm lạ khi Võ Minh Lâm đẩy cô dâu. Câu trả lời cuối cùng của các em làm tôi rất bất ngờ”.



Ở tiết mục dự thi đầu tiên, đội Hương Lúa của Nhật Kim Anh đã cover ca khúc “Bốn chữ lắm” mang đến cho khán giả xem truyền hình không khí sôi động, máu lửa chưa từng có. Có lẽ Trang Nhung và Phương Thanh là hai nhân vật tỏ ra phấn khích với bài thi này nhất. Ở một diễn biến đặc biệt, “ca sĩ nhà trăm tỷ” đã sáng tạo thêm lời cho “Bốn chữ lắm” để khen ngợi đội Hương Lúa.

Cô hát: “Các em xinh lắm, dễ thương lắm và yêu lắm”. Phương Thanh ngay lập tức nhắc nhở đồng nghiệp ghế nóng còn thiếu một chữ “lắm” và sau đó nữ ca sĩ “Về quê” đã hào hứng hát: “Các em hôm nay hay lắm, dễ thương lắm, sôi động lắm và thích thật lắm”. Màn tung hứng hóm hỉnh của cặp đội đội trưởng đã nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.


Được đánh giá là đội có nhiều sáng tạo trong việc thay đổi phong cách, ở tiết mục đầu tiên trong tập này, đội H5 với sự tư vấn của ca sĩ Nguyễn Hưng đã khiến người xem không thể ngồi yên mà phải đứng dậy nhún nhảy theo nhịp điệu sôi nổi của ca khúc thiếu nhi “Con heo đất” được remix.

Mang cả vườn thú lên sân khấu, các thành viên của đội đã đồng loạt hóa thân thành những chú heo con nhiều màu sắc cùng nhau ca hát, nhảy múa mang lại niềm vui, tiếng cười cho khán giả theo dõi màn ảnh nhỏ.


Ngay sau khi tiết mục kết thúc, vì quá phấn khích với sự đáng yêu của các bạn heo và đặc biệt là “heo tai xanh” Dương Lâm, MC Nguyên Khang đã trêu đội trưởng Nguyễn Hưng rằng: “Có phải anh ước mơ sẽ mở trang trại nuôi heo sau khi giải nghệ hay không?”.Trong khi nam ca sĩ hải ngoại chưa kịp trả lời, đội trưởng Nhật Kim Anh bên cạnh đã nhanh nhảu “thêm dầu vào lửa”: “Bây giờ thì tôi biết tại sao anh Hưng hôm nay mặc áo màu hồng rồi”.


Lời nói đùa này của nữ ca sĩ là giải đáp cho thắc mắc của khán giả về việc Nguyễn Hưng là cánh mày râu lại mặc đồ màu sặc sỡ giữa những nhân vật ghế nóng diện nguyên cây đen còn lại. Sau đó, MC Nguyên Khang đã chốt lại cuộc nói chuyện và phong cho nam ca sĩ “Sầu đông” biệt hiệu “Heo chủ - tức chủ vựa heo” khiến khán giả tại trường quay phải bật cười thích thú.


Ở một diễn biến khác, trong tiết mục dự thi thứ hai của đội H5, lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích “Tấm Cám”, các thành viên đã sáng tạo thêm nhiều tình tiết mới lạ để mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái. Không giống như những đêm thi trước, “cặp đôi tin đồn” Tronie – Thái Trinh bao giờ cũng được “ông mối” Nguyễn Hưng cho diễn đôi cùng nhau.


Ở đêm thi này, đôi trẻ bất ngờ bị chia lìa khi Thái Trinh hóa thân cô Tấm dịu hiền sánh đôi cùng “trai lạ”, còn Tronie Ngô cũng “không phải dạng vừa” khi tỏ ra thân thiết với hai cô nàng xinh đẹp khác để vào vai anh chàng DJ được nhà vua thuê về giúp vui văn nghệ.

Phép thử thú vị này đem lại nhiều điều mới mẻ cho tiết mục, tuy nhiên lại khiến người hâm mộ cặp đôi Tròn – Trinh thất vọng không thôi. Cũng trong tiết mục này, Tronie Ngô lần đầu khoe khả năng chơi trống nước trên sóng truyền hình.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]GUBYEaHCeN[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-doi-tai-nang-nguyen-hung-ngo-ngang-voi-man-cuop-chu-re-tren-san-khau-a138929.html