Trinh sát hóa trang "đại gia" đi ô tô sang phá trường gà "khủng": Bí ẩn "trùm" Mát Lượng


Thứ 2, 08/03/2021 | 07:35


Cùng sự kiện

Trinh sát đã hóa trang thành “đại gia” đi ôtô sang để tiếp cận, sau đó phối hợp với lực lượng công khai đánh úp sòng bạc.

Trinh sát đã hóa trang thành “đại gia” đi ôtô sang để tiếp cận, sau đó phối hợp với lực lượng công khai đánh úp sòng bạc.

Hiện trường công an bắt quả tang trường gà - Ảnh: NLĐ

Ngày 8/3, Công an tỉnh Tiền Giang, đã lập hồ sơ điều tra đối với 42 người để làm rõ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Cảnh sát cho biết chiều 7/2, Phòng Cảnh sát cơ động phối hợp với lực lượng biên phòng, bất ngờ ập vào khu đất trống ở thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông.

Khi thấy cảnh sát, nhiều người có mặt tháo chạy. Tại hiện trường, cảnh sát bắt quả tang 42 người liên quan, tạm giữ hơn 200 triệu đồng, 54 xe máy, 29 điện thoại cùng các tang vật phục vụ đá gà ăn thua bằng tiền.

Được biết, để tiếp cận, các trinh sát đã hoá trang thành “đại gia” đi trên ô tô sang đến trường gà chơi. Lúc này, các con bạc tưởng là “đại gia” thật nên dẫn vào.

Cơ quan chức năng tạm giữ nhiều xe máy các loại - Ảnh: TPO

Sau khi tiếp cận, lực lượng cảnh sát cơ động, trinh sát Bộ đội Biên phòng Tiền Giang phối hợp bất ngờ ập vào từ nhiều phía, khống chế, bắt giữ những người có liên quan.

Theo điều tra, trường gà này do người tên Mát Lượng (ngụ thị xã Gò Công) đứng ra tổ chức và làm chủ. Mỗi ngày thu hút hàng trăm con bạc từ các nơi đến tham gia. Tại đây có tổ chức bán thức ăn và nước uống cho các con bạc.

Trường gà này có người cảnh giới qua 6 lớp mới lọt vào bên trong được.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sat-hoa-trang-dai-gia-di-o-to-sang-pha-truong-ga-khung-bi-an-trum-mat-luong-a358476.html