Trọng án Hà Giang: Gã đàn ông sát hại bố vợ và vợ cũ rồi bỏ trốn


Thứ 5, 06/08/2020 | 12:46


Cùng sự kiện

Công an TP Hà Giang tiến hành truy bắt nghi phạm sát hại vợ và bố vợ cũ rồi bỏ trốn.

Công an TP Hà Giang tiến hành truy bắt nghi phạm sát hại vợ và bố vợ cũ rồi bỏ trốn.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Hà Giang

Theo thông tin trên báo Công an TP HCM, ngày 6/8, Công an TP.Hà Giang cho biết, đơn vị đang tiến hành truy bắt đối tượng Đặng Thế Vinh (SN 1985, trú tổ 15, phường Trần Phú, TP.Hà Giang) về hành vi giết người.

Vinh là nghi phạm sát hại chị Đỗ Thanh Th. (SN 1985, vợ cũ) và bố đẻ chị Th. là ông Đỗ Văn T. (SN 1960, cùng trú tổ 7, phường Minh Khai, TP.Hà Giang).

Trước đó, khoảng 19h40 ngày 5/8, do có mâu thuẫn, Vinh đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Th. và ông T. Sau khi gây án, Vinh bỏ lại con dao nhọn và trốn khỏi hiện trường.

Dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đến 6h ngày 6/8, chị Th. tử vong, còn ông T. vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện.

Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật thông tin thêm, chị Th. đang làm giáo viên dạy học tại một trường Tiểu học thuộc tỉnh Hà Giang. Trong cuộc sống hằng ngày, chị Th. được đánh giá là hiền lành, hòa đồng với mọi người.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ án mạng, Công an TP.Hà Giang đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và các ngành chức năng tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt đối tượng để phục vụ công tác điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-an-ha-giang-ga-dan-ong-sat-hai-bo-vo-va-vo-cu-roi-bo-tron-a333665.html