Trùm giang hồ "khét tiếng" ở Cần Thơ bị bắt


Thứ 6, 18/08/2017 | 08:02


Cùng sự kiện

Tức giận vì bị chủ tiệm game làm khó, trùm giang hồ Út Đáng huy động đàn em mang theo mã tấu đến trả thù. Không gặp chủ tiệm, chúng đâm chém 3 người tại đây trọng thương.

Tức giận vì bị chủ tiệm game làm khó, trùm giang hồ Út Đáng huy động đàn em mang theo mã tấu đến trả thù. Không gặp chủ tiệm, chúng đâm chém loạn xạ khiến 4 người tại đây trọng thương.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, ngày 18/8, Công an TP.Cần Thơ cho biết, đã khởi tố vụ án và ra lệnh tạm giữ hình sự 4 nghi phạm gây ra vụ truy sát tại một tiệm game ở phường An Khánh, quận Ninh Kiều vào rạng sáng 16/8.

Trước đó, khoảng gần 2h ngày 16/8, 4 đối tượng mang theo mã tấu, kiếm sắt, côn sắt xông vào tiệm game chém loạn xạ khiến 2 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Vào cuộc điều tra, công an đã  bắt giữ được 2 đối tượng là Trần Hoàng Tú (29 tuổi) và Lê Thanh Sang (23 tuổi, cùng ngụ tại thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền).

Được (tự “Út Đáng) – được xem là giang hồ khét tiếng ở Cần Thơ - Ảnh: Vietnamnet

Từ lời khai của nghi phạm, cảnh sát làm rõ 2 đối tượng còn lại là Trần Văn Được (55 tuổi, ngụ phường An Lạc, quận Ninh Kiều) và Diệp Tấn Lộc (con nuôi của Út Đáng).

Tuy nhiên, lúc này, Được và Lộc đã bỏ trốn khỏi Cần Thơ. Cảnh sát đã truy bắt và phát hiện cả 2 đang lẩn trốn tại phường 6 (quận 4, TP.HCM) nên tiến hành bắt giữ.

Theo báo Giao thông, nguyên nhân vụ việc được xác định, ngày 16/8, Được vào tiệm game chơi và bị thua với số tiền 3,6 triệu đồng nhưng không có tiền trả nên bị chủ tiệm game giữ lại. Sau khi xin ra về để mang tiền đến trả, Được điện thoại cho Lộc rủ người đến đánh trả thù. Sau đó Lộc rủ thêm Sang và Tú cùng Được mang theo hung khí đến tiệm game trả thù. Không gặp được chủ tiệm nên các đối tượng dùng mã tấu chém 4 người tại đây trọng thương.

Liên quan đến vụ việc, báo Công an Nhân dân dẫn lời Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết: “Được (tức Út Đáng) là đối tượng giang hồ cộm cán ở khu vực chợ cá Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Đến thời điểm này các đối tượng nói trên đều hoạt động bảo kê chợ cá, với các điểm chơi games trên địa bàn thành phố khi được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động. Tại một số điểm chơi game, Út Đáng cho đàn em lại chơi, nếu thắng thì không sao, nhưng thua là kiếm chuyện đánh nhau và có hiện tượng cho đàn em lại các điểm chơi games này đòi bảo kê thu tiền”.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trum-giang-ho-khet-tieng-o-can-tho-bi-bat-a199346.html