Truy bắt cháu cầm dao đâm bác gái nhiều nhát tử vong trên đường


Chủ nhật, 07/03/2021 | 07:08


Cùng sự kiện

Do mâu thuẫn gia đình, cháu trai đã cầm dao đâm bác gái nhiều nhát. Nạn nhân gục ngã và tử vong ngay sau đó.

Do mâu thuẫn gia đình, cháu trai đã cầm dao đâm bác gái nhiều nhát. Nạn nhân gục ngã và tử vong ngay sau đó. 

Ngày 7/3, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Lê Chân truy bắt một nghi phạm giết người.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, Công an quận Lê Chân và phòng PC02 nhận tin báo tại ngõ Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân xảy ra một vụ án mạng. Thời điểm trên, nhiều người dân đã chứng kiến một nam thanh niên cầm dao đâm nhiều nhát vào một người phụ nữ trung niên ngay giữa phố. Nạn nhân gục ngã và tử vong ngay sau đó. Gây án xong, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.

An ninh - Hình sự - Truy bắt cháu cầm dao đâm bác gái nhiều nhát tử vong trên đường

Hiện trường vụ án mạng cháu trai sát hại bác gái ở Hải Phòng.

Sau khi nhận tin báo từ người dân, phòng PC02 phối hợp với Công an quận Lê Chân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng đã triển khai lực lượng truy bắt nghi phạm gây án. Đến 13h30 cùng ngày, hàng chục trinh sát đã được tung ra các nẻo đường để truy dấu nghi phạm.

Thông tin thêm về vụ án mạng, vị lãnh đạo phòng PC02 cho hay bước đầu xác định, nạn nhân bác của nghi phạm.

An ninh - Hình sự - Truy bắt cháu cầm dao đâm bác gái nhiều nhát tử vong trên đường (Hình 2).

Nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ người dân địa phương, người phụ nữ được xác định tên là H., ở gác trên tầng 2 số 35B ngõ Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân. Chồng mới đi tù, bà H. bán quán nước ở dưới cửa cầu thang tầng 1 căn nhà.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-chau-cam-dao-dam-bac-gai-nhieu-nhat-tu-vong-tren-duong-a358382.html