Truy bắt nghi phạm giết người tại quán cà phê


Chủ nhật, 09/10/2016 | 06:59


(ĐSPL) - Luân xảy ra mâu thuẫn với thanh niên đầu trọc trong quán cà phê, sau đó bị nhóm người này đâm tử vong ngay tại quán.

(ĐSPL) - Luân xảy ra mâu thuẫn với thanh niên đầu trọc trong quán cà phê, sau đó bị nhóm đâm tử vong ngay tại quán.

Sáng 9/10, Công an quận Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn, thông tin đăng tải trên An ninh thủ đô.

Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: An ninh thủ đô)

Hiện, Công an đang truy xét hung thủ gây án, bước đầu xác nhận, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Luân (SN 1997, tạm trú quận 12).

Theo đó, khoảng 17h chiều 8/10, anh Luân cùng người bạn là anh Võ Sơn Đang (SN 1997, ngụ tỉnh Sóc Trăng) ngồi trong quán cà phê địa chỉ số 36, đường Ngô Chí Quốc, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức thì có một thanh niên đầu trọc có sẵn trong quán bước qua ngồi chung bàn.

Một lúc sau, anh Luân có cự cãi với nam thanh niên này rồi cả 2 im lặng. Lúc này, có 1 thanh niên khác đi qua lại trước quán, anh Luân gọi vào ngồi chơi cùng.

Tiếp tục thông tin trên Vietnamnet, thấy sự việc không liên quan đến mình, anh Đang đi vào nhà vệ sinh. Tuy nhiên, một lúc sau anh Đang trở ra thì thấy anh Luân ôm cổ đau đớn, người dính đầy máu, còn những thanh niên khác chạy mất.

Anh Đang truy hô và cùng một số người đưa anh Luân vào bệnh viện Q.Thủ Đức cấp cứu nhưng anh này đã tử vong.

Sau khi nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của công an đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng, người có liên quan...

Theo nhận định của công an, khả năng anh Luân có mối mâu thuẫn với ai đó từ trước nên hẹn đến quán cà phê để giải quyết và xảy ra vụ việc trên. Đồng thời, rất có thể băng nhóm thanh niên tấn công, gây ra cái chết của anh Luân là người cư ngụ tại Q.Thủ Đức hoặc khu vực giáp ranh. 

B.H (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]UVH96rbcW1[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-nghi-pham-giet-nguoi-tai-quan-ca-phe-a165145.html