Truy nã thanh niên 9X lăng mạ y bác sĩ, đánh trọng thương bảo vệ bệnh viện


Thứ 5, 07/09/2017 | 04:20


Cùng sự kiện

Vào thăm bạn tại bệnh viện, Thông và Sỹ đã la lối, chửi bới các y bác sỹ. Khi được bảo vệ can ngăn 2 thanh niên này đã hung hãn tấn công lại.

Vào thăm bạn tại bệnh viện, Thông và Sỹ đã la lối, chửi bới các y bác sỹ. Khi được bảo vệ can ngăn 2 thanh niên này đã hung hãn tấn công lại.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Quế Sơn, Quảng Nam vừa bắt giữ Trần Văn Sỹ (1987, trú huyện Quế Sơn) để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng và Cố ý gây thương tích.

Liên quan đến vụ án này, cơ quan điều tra cũng đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Tiên Thông (SN 1991, trú tại thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn) về hành vi tương tự, thông tin được đăng tải trên báo Công an TP. Đà Nẵng.

Nguyễn Tiên Thông - Ảnh: báo Công an TP. Đà Nẵng 

Theo báo Người đưa tin, hồ sơ vụ việc xác định, Thông và Sỹ đến trung tâm Y tế huyện Quế Sơn để thăm bạn. Tại đây, hai thanh niên đã chửi bới, gây gổ với đội ngũ y bác sĩ. Phát hiện sự việc, ông Lê Tấn Q. (nhân viên bảo vệ) tới khuyên can thì chúng hung hãn xông vào đánh. Lúc này, nhân viên của Trung tâm Y tế cùng một số người dân vào can ngăn và đưa ông Q. đi điều trị với nhiều vết thương ở vùng đầu và ngực.

Không tìm được ông Q., hai đối tượng la lối, dọa đánh tất cả nhân viên của Trung tâm y tế đang có mặt. Khi đi đến phòng cấp cứu, Sỹ thấy bác sĩ Lê Tấn H. đang trực liền xông vào la lối, lôi bác sĩ H. ra khỏi bàn làm việc và dọa đánh.

Trước khi bỏ đi, nhóm này đã đập phá làm thất thoát nhiều hồ sơ quan trọng của Trung tâm y tế.

Thông tin thêm trên báo Công lý cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Quế Sơn đã vào cuộc điều tra, tiến hành bắt giữ Sỹ, riêng Thông đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Sơn đã khởi tố bị can đối với Sỹ và Thông cùng về hành vi gây rối trật tự công cộng. Riêng đối tượng Thông đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Quế Sơn yêu cầu đối tượng Thông quay về đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-na-thanh-nien-9x-lang-ma-y-bac-si-danh-trong-thuong-bao-ve-benh-vien-a201130.html