Truy tìm kẻ lạ mặt tấn công bác sỹ bằng máy đo huyết áp


Thứ 5, 13/07/2017 | 07:22


Cùng sự kiện

Khi đang khâu vết thương cho bệnh nhân, bác sỹ Long đã bị một đối tượng xông tới dùng máy đo huyết áp đập vào đầu, phải khâu 5 mũi.

Khi đang khâu vết thương cho bệnh nhân, bác sỹ Long đã bị một đối tượng xông tới dùng máy đo huyết áp đập vào đầu, phải khâu 5 mũi.

Theo báo Giao thông, cơ quan điều tra công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) đang truy tìm đối tượng hành hung bác sỹ Nguyễn Văn Long đang công tác tại khoa Ngoại bệnh viện đa khoa huyện Việt Yên, Bắc Giang.

An ninh - Hình sự - Truy tìm kẻ lạ mặt tấn công bác sỹ bằng máy đo huyết áp

Vết thương dài đỉnh đầu khiến BS Long phải khâu 5 mũi - Ảnh: báo VietNamNet

Báo Công lý dẫn lời bác sỹ Chu Văn Tám – Giám đốc Bệnh viện: Sau buổi giao ban làm việc sáng 12/7, ban giám đốc nhận được thông tin bác sĩ Nguyễn Văn Long bị tấn công chảy máu đầu.

Vào thời điểm trên, khi đang khâu vết thương cho bệnh nhân ở mắt cá thì bác sỹ Long bị một đối tượng tấn công. Người tấn công bác sỹ Long là người đi cùng nhóm với bệnh nhân mà bác sỹ đang khâu vết thương nhưng phía bệnh nhân xác nhận rằng đó không phải là người nhà của họ và cho biết người này tên Tú cũng vừa đánh bệnh nhân này xong.

Theo lời ông Tám, lúc xảy ra vụ việc chỉ có bác sỹ Long cùng 1 điều dưỡng đang điều trị cho bệnh nhân nên đối tượng đã bỏ trốn ngay sau khi ném máy đo huyết áp vào đầu bác sỹ

Ngay sau đó, bác sỹ Long đã được đưa vào phòng để sơ cứu và phải khâu 5 mũi ở đỉnh đầu, mắt nhức và mờ. Phía bệnh viện đa khoa huyện Việt Yên đang kiểm tra, nếu mắt bác sĩ Long vẫn không đỡ sẽ đưa xuống Bệnh viện Mắt Trung ương.

Bác sỹ Long kể lại, đối tượng trên đưa bệnh nhân trong tình trạng có vết thương trên người vào bệnh viện khám. Sau khi xử lý 2 vết thương nhỏ cho bệnh nhân, các bác sỹ hướng dẫn đối tượng này ra đăng ký thủ tục theo đúng quy trình nhưng anh ta quay lại và có lời lẽ xúc phạm đến bác sĩ.

Vụ việc ngay sau đó đã được báo cáo lên cơ quan công an và các cơ quan chức năng.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-ke-la-mat-tan-cong-bac-sy-bang-may-do-huyet-ap-a196029.html