+Aa-
    Zalo

    Truy tìm người đi xe máy tông cụ bà tử vong rồi bỏ chạy

    ĐS&PL (ĐSPL) - Người đàn ông phóng xe máy đâm vào một cụ già đang băng qua đường rồi quay đầu xe bỏ chạy, để mặc cụ già nằm giữa đường.

    (ĐSPL) - Người đàn ông phóng xe máy đâm vào một cụ già đang băng qua đường rồi quay đầu xe bỏ chạy, để mặc cụ già nằm giữa đường.

    [mecloud]GOzdqqXWR7[/mecloud]

    Theo báo Dân Trí, mới đây, một clip ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông được chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc khi người gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Theo chủ nhân của đoạn clip được chia sẻ, vụ việc xảy ra khoảng 8h15 sáng ngày 8/8 tại xóm 9, xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội. Vụ tai nạn vô tình được camera của một gia đình bên đường ghi lại.

    Người dân đuổi theo nhưng không kịp giữ người gây tai nạn lại. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Những hình ảnh trong clip cho thấy, một cụ già đội nón, đi bộ ven đường. Sau khi nhìn trước ngó sau quan sát các phương tiện, cụ bà nhanh chân bước sang đường. Khi đến đúng giữa đường, cụ bà bị một chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển tông vào lưng.

    Cú đâm mạnh từ phía sau khiến cụ già bị hất văng về phía trước chừng 2m rồi bất tỉnh. Người đàn ông điều khiển xe máy gây tai nạn sau khi dừng xe quan sát vài giây, thấy nạn nhân nằm bất động dưới đường, đã nhanh chóng quay đầu xe, rồ ga bỏ chạy. Một người dân ven đường chứng kiến vụ việc đã lao ra để chặn người gây tai nạn lại nhưng không kịp.

    Liên quan đến vụ việc, thông tin với VTC News, Công an huyện Gia Lâm cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng công an huyện đã có mặt phối hợp cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường, giải quyết vụ việc.

    Theo đó, nạn nhân trong vụ tai nạn đã tử vong sau khi được đưa tới viện cấp cứu. Người đi xe máy gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hiện, công huyện Gia Lâm đang tích cực thu thập chứng cứ, truy tìm người đàn ông gây ra vụ tai nạn rồi bỏ trốn để tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]qNKmndnOZl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nguoi-di-xe-may-tong-cu-ba-tu-vong-roi-bo-chay-a105541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.