Truy tố chủ khách sạn 4 sao ở Nha Trang nuôi 26 tiếp viên để bán dâm cho khách


Thứ 5, 15/08/2019 | 00:35


Cùng sự kiện

Ông chủ khách sạn 4 sao ở TP Nha Trang cùng đồng phạm nuôi 26 cô gái để bán dâm cho khách Trung Quốc.

Ông chủ khách sạn 4 sao ở TP Nha Trang cùng đồng phạm nuôi 26 cô gái để bán dâm cho khách Trung Quốc.

VnExpress và Petrotimes đưa tin cho biết, Đinh Tiến Sử, Nguyễn Văn Hiếu cùng hai phụ nữ bị VKSND Nha Trang (Khánh Hòa) vừa bị cơ quan chức năng  truy tố về tội Chứa mại dâm.

Ông Sử là Tổng giám đốc Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ Bạch Việt (Bavico), chủ khách sạn 4 sao 25 tầng trên đường Ngô Quyền, TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Theo điều tra, tháng 5/2016, ông Sử cho một công ty thuê 4 tầng của khách sạn với giá 190 triệu đồng mỗi tháng để hoạt động karaoke, massage. Lãnh đạo công ty này sau đó giao lại cho người đàn ông tên Vỹ (chưa xác định lai lịch) điều hành.

Đến tháng 9/2016, Vỹ kết nối với Nguyễn Văn Hiếu đưa 26 nữ tiếp viên vào làm việc và bán dâm cho khách Trung Quốc.

Mỗi lượt tiếp khách, các cô gái được trả 600.000 đồng. Trong đó, Vỹ lấy 200.000 đồng. Mỗi lần bán dâm, nữ tiếp viên được trả 1,8 triệu đồng nhưng phải chia cho Vỹ 700.000 đồng.

Khách sạn Bavico, nơi ông Sử điều hành đường dây mại dâm. Ảnh: Vnexpress

Đến tháng 7/2017, ông Sử lấy lại các tầng của khách sạn, trực tiếp điều hành đường dây mại dâm. Giám đốc Bavico thuê một người đàn ông Trung Quốc làm phiên dịch, báo giá dịch vụ karaoke, hoặc bán dâm.

Tháng 10/2017, cảnh sát ập vào khách sạn, bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm cho khách, triệt phá đường dây mại dâm do ông ông chủ khách sạn này điều hành.

Được biết, ngày 9/8 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can H.T.T.H. (18 tuổi, ngụ phường Lê Lợi, TP Vinh ) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, hơn một năm trước, H. bỏ học rồi thường xuyên lên mạng xã hội kết bạn với những cô gái trẻ từ 18-25 tuổi, có vóc dáng ưa nhìn rồi lôi kéo vào đường dây gái gọi giá cao.

Sau đó, H. chụp ảnh họ rồi đăng lên mạng xã hội để tìm khách. Khi khách chọn được cô gái ưng ý, H. thỏa thuận giá cả và điều các cô gái này đến phục vụ khách hàng với chi phí cho mỗi lần đi khách trung bình từ 2-4 triệu đồng.

Khi giao dịch thành công, các cô gái bán dâm trích 25% số tiền thu được từ khách đưa cho H., còn khách mua dâm chi trực tiếp 500.000 đồng - 1 triệu đồng cho H..

Ngoài việc môi giới bán dâm, H. còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke và dịch vụ "sex tour" từ 10-20 triệu đồng.

Sau nhiều tháng theo dõi, chiều 30/7, cảnh sát hình sự Nghệ An phối hợp Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) bắt hai đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn ở thị xã Cửa Lò, Nghệ An do H. môi giới.

Từ lời khai của các cô gái, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ H..

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-chu-khach-san-4-sao-o-nha-trang-nuoi-26-tiep-vien-de-ban-dam-cho-khach-a288732.html