Truy tố chủ nhà đồi bại hiếp dâm nữ giúp việc khuyết tật rồi hứa bồi thường 1.000 đồng


Thứ 3, 03/12/2019 | 11:54


Cùng sự kiện

Bị phát hiện dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu ngoài ý muốn với chị Q. 4 lần, ông Thủy đã viết bản cam kết hứa không tái phạm và bồi thường...1.000 đồng.

Bị phát hiện dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu ngoài ý muốn với chị Q. 4 lần, ông Thủy đã viết bản cam kết hứa không tái phạm và bồi thường... 1.000 đồng tiền danh dự cho nạn nhân.

Theo tin tức báo Công Lý đăng tải, ngày 3/12, VKSND huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, trú tại huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm”.

Nạn nhân là chị N.T.L.Q. (SN 1987, quê tỉnh Phú Yên, bị khuyết tật bẩm sinh ở chân, nói ngọng, sức khỏe yếu).

Cáo trạng nêu, vào năm 2016, chị Q. đến làm thuê và ăn ở tại nhà bà Phạm Thị M. (thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk).

Ông Thủy bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: Công Lý

Tối ngày 6/8/2018, Đặng Ngọc Thủy (chồng bà M) ở nhà cùng con gái là cháu T. và chị Q. Lúc này, ông Thủy nắm tay chị Q. để thực hiện hành vi đồi bại. Bị ông Thủy giở trò đồi bại, chị Q. chống cự, kêu cứu. Nghe thấy tiếng kêu cứu, cháu T. đã chạy ra thì thấy ông Thủy đang nằm đè lên người chị Q. Lúc này cháu T. có hỏi bố tại sao lại làm thế thì Thủy dừng lại và đánh 2 cái vào mặt cháu T.

Thấy cháu T. bị đánh, chị Q. dùng chạy gỗ đánh vào lưng Thủy thì bị đối tượng khóa tay kéo ra sân và dùng dao kề vào cổ đe dọa.

Sau đó, bà M. đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Báo Giao thông đưa tin, cáo trạng cũng nêu, vào ngày 22/12/2017, ông Thủy còn dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu ngoài ý muốn với chị Q. 4 lần. Lần thứ tư, cháu T. vừa đi học về chứng kiến vụ việc thì ông Thủy mới thả chị Q. ra. Vụ việc được chị Q. gọi điện thoại báo cho bà M. và được nữ chủ nhà động viên đợi bà về giải quyết. Khi bà M. về, ông Thủy đã viết bản cam kết hứa không tái phạm và bồi thường…1.000 đồng tiền danh dự cho chị Q.

Nguồn tin trên cũng cho hay, vào năm 2017, khi bà M. đi khám bệnh, ông Thủy đã khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm Q. Sau đó, Q. đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của ông chủ.

Sau sự việc, bà M. đã năn nỉ chị Q. không làm đơn tố cáo. Sau đó, ông Thủy cũng viết giấy cam đoan không xâm hại đến thân thể chị Q. nữa.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-chu-nha-doi-bai-hiep-dam-nu-giup-viec-khuyet-tat-roi-hua-boi-thuong-1000-dong-a303190.html