"Tú bà" chứa mại dâm trong quán cà phê lĩnh hơn 7 năm tù


Thứ 4, 16/08/2017 | 00:56


Cùng sự kiện

Khi khách đến uống cà phê, nữ tiếp viên trong quán của Mai sẽ gợi ý đến nhà nghỉ vui vẻ. Số tiền bán dâm thu được, tiếp viên sẽ đưa lại cho chủ quán 50.000 đồng.

Khi khách đến uống cà phê, nữ tiếp viên trong quán của Mai sẽ gợi ý đến nhà nghỉ vui vẻ. Số tiền bán dâm thu được, tiếp viên sẽ đưa lại cho chủ quán 50.000 đồng.

Báo Công an nhân dân đăng tải thông tin, ngày 15/8, TAND TP Cần Thơ mở phiên toà phúc thẩm, bác đơn kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm mức án 7 năm 6 tháng tù giam đối với Đàm Thị Tuyết Mai (36 tuổi, ngụ quận Bình Thuỷ) về tội Chứa mại dâm.

Mai tại phiên toà - Ảnh: báo Công an nhân dân

Theo báo Tri thức trực tuyến, cáo trạng TAND TP Cần Thơ nêu rõ, Mai là chủ quán cà phê tại quận Bình Thủy. Quán của Mai có bao ăn ở cho hai nữ tiếp viên.

Mỗi khi khách đến uống cà phê, các nữ tiếp viên đều gợi ý "vui vẻ" và tới nhà nghỉ gần đó để chiều khách. Mỗi lượt đi khách, gái bán dâm thu 300.000 đồng, sau đó chi cho Mai 50.000 đồng.

Tối 3/11/2016, hai nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách thì bị cảnh sát hình sự bắt quả tang. Tính đến ngày 3/11/2016, Mai đã nhận của hai tiếp viên 1,7 triệu đồng.
Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm do TAND quận Bình Thủy xét xử, HĐXX tuyên Mai 7 năm 6 tháng tù về tội Chứa mại dâm. Sau đó, Mai đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm ngày 15/8, Mai nêu lý do đã ly hôn chồng và có hai con nhỏ. Theo HĐXX, bị cáo từng có tiền án 5 tháng tù về tội Đánh bạc và tiếp tục phạm tội nên không được xem xét giảm nhẹ. HĐXX đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án bản án sơ thẩm 7 năm 6 tháng tù với Mai.

Điều 254. Tội chứa mại dâm (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi, bổ sung năm 2009):

1. Người nào chứa mại dâm thì bị phạt tù từ  một năm đến bảy năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ  năm năm đến mười lăm năm:

a) Có tổ chức;

b)  Cưỡng bức mại dâm;

c) Phạm tội nhiều lần ;

d) Đối với người chưa thành niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi;

đ) Gây hậu quả nghiêm trọng;

e) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm:

a) Đối với trẻ e m từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi;

b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

4. Phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù hai mươi năm hoặc tù chung thân.

5. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến một trăm triệu đồng, tịch thu một phần hoặc toàn bộ tài sản, phạt quản chế từ một năm đến năm năm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ba-chua-mai-dam-trong-quan-ca-phe-linh-hon-7-nam-tu-a199178.html