Chân dung "tú ông" đường dây diễn viên, người mẫu bán dâm nghìn USD


Thứ 5, 16/04/2015 | 06:52


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đối tượng từng làm đạo diễn trong lĩnh vực thời trang, đào tạo người mẫu. Lộc cũng là giám đốc của một công ty chuyên kinh doanh các lĩnh vực giải trí.

(ĐSPL) - Đối tượng từng làm đạo diễn trong lĩnh vực thời trang, đào tạo người mẫu. Lộc cũng là giám đốc của một công ty chuyên kinh doanh các lĩnh vực giải trí.
Theo tin tức trên báo Khám Phá, sáng 16/4/2015, công an TP.HCM cho biết đã chuyển hồ sơ cùng cấp sang Viện kiểm sát đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ môi giới mại dâm “chân dài” là diễn viên, ca sĩ, người mẫu bán dâm nghìn đô.
Theo đó, năm đối tượng bị đề nghị truy tố là Lê Bảo Lộc (SN 1973, quận 5), Nguyễn Thị Hải Y (nghệ danh Châu Hải Y, SN 1990), Lê Thị Bảo Tr (SN 1989), Lê Thị Diệu H (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đ (SN 1991).

Đối tượng Lê Bảo Lộc từng xuất hiện trên truyền hình - Ảnh: Báo Giao Thông

Lộc được xem là “tú ông” cầm đầu đường dây mại dâm nghìn đô này. Lộc từng tốt nghiệp đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Sau đó, đối tượng từng làm đạo diễn trong lĩnh vực thời trang, đào tạo người mẫu. Lộc cũng là giám đốc của một công ty chuyên kinh doanh các lĩnh vực giải trí.
Lộc từng tạo ấn tượng với một số chương trình thời trang nổi tiếng như Sắc hoa phương Nam, I love fashion… Năm 2014, Lộc cũng tham gia giảng dạy khóa người mẫu diễn viên mới bước chân vào nghề.
Về sau, Lộc còn làm ông bầu cho một vài chương trình giải trí. Từ đây, Lộc có mối quan hệ với các người mẫu, diễn viên… và lập nên đường dây mại dâm này. Ngoài ra, Lộc liên kết với Yến, Trân, Hiền và Đào để tìm được “nguồn hàng” dồi dào.

Người mẫu Lê Thị Diệu H, Châu Hải Y.

Theo Báo Giao Thông, cơ quan công an cho biết, ngày 7/4, phát hiện Lộc điều các người mẫu của mình đi bán dâm cho khách, nên các trinh sát đội 5, PC45 đã đồng loạt ập vào 3 khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh, TP.HCM. 
Tại các khách sạn này, công an đã bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của các đối tượng, công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Lê Bảo Lộc về hành vi môi giới mại dâm.
Người mẫu Châu Hải Y (tên thật là Nguyễn Thị Hải Y, quê Tiền Giang) bị bắt nhưng gia đình tưởng Y mất tích nên đến cơ quan công an trình báo. Gia đình cho biết chiều 7/4, Y nhận được điện thoại của một người tên Lâm gọi đi làm người mẫu chụp ảnh ở quận 4. Sau đó gia đình đã hoàn toàn không liên lạc được với Y.
Người mẫu Châu Hải Y từng góp mặt trong một số bộ phim, và tham gia một số buổi trình diễn thời trang.
Cùng thời điểm trên, người mẫu Lê Thị Diệu H (23 tuổi; quê quán Nha Trang, Khánh Hòa; tạm trú Q.3, TP.HCM) cũng bị “mất tích một cách bí ẩn”. Người nhà người mẫu tự do Lê Thị Diệu H đã cầu cứu các cơ quan báo chí, cơ quan công an nhờ tìm cô vì trong 7 ngày, gia đình không thể liên lạc được. Mọi nguồn thông tin từ điện thoại, facebook, zalo đều bị cắt đứt.
Sự thật là hai người mẫu trên bị cơ quan công an tạm giữ vì liên quan đến một đường dây mại dâm.
Trước khi bị tạm giữ hình sự, Lê Thị Diệu H là sinh viên một trường trung cấp tại TP HCM và hoạt động trong lĩnh vực người mẫu tự do, người mẫu sự kiện, PG.
Công an TP HCM đã thành lập ban chuyên án do đội phòng chống tệ nạn mại dâm – cờ bạc và mua bán người thuộc phòng cảnh sát hình sự làm nhiệm vụ chính từ đầu tháng 4/2015.
Liên tiếp triệt xóa 2 ổ mua bán dâm
Kim Thành (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-tu-ong-duong-day-dien-vien-nguoi-mau-ban-dam-nghin-usd-a91171.html