Tự thiêu cùng người tình vì không muốn chia tay


Thứ 6, 20/11/2015 | 11:30


(ĐSPL) - Yêu nhau, sống với nhau như vợ chồng nhưng cả hai lại hay ghen tuông, cãi vã cũng bởi không có "con trai nối dõi". Bất lực nam thanh niên đã mua xăng....

(ĐSPL) - Yêu nhau, sống với nhau như vợ chồng nhưng cả hai lại hay ghen tuông, cãi vã cũng bởi không có "con trai nối dõi". Bất lực nam thanh niên đã mua xăng về nhà châm lửa tự thiêu rồi ôm chặt người tình khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Dẫn nguồn tin từ báo Công lý, chiều ngày 19/11, Khoa Điều trị tích cực Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên (22 tuổi, xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) nhập viện trong tình trạng bị bỏng toàn thân, độ bỏng sâu từ 2-4. Nạn nhân hiện đang rất nguy kịch, khả năng tử vong rất cao.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 16/11, cả khu tập thể nghe thấy tiếng kêu của chị D. nên chạy ra và phát hiện căn nhà đang bị bốc cháy.

Ngay lập tức, người dân phá khóa xông vào cứu nạn nhân ra ngoài và đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cấp cứu.

Nạn nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đang nằm điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Công lý)

Sau khi dập lửa, người dân phát hiện trong căn nhà còn có một thi thể nam giới bị cháy đen và đã tử vong. Nạn nhân nam là anh Nguyễn Văn Diễn (46 tuổi, ngụ TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi), người yêu của chị Duyên.

Theo lời kể của nạn nhân, sau khi ăn trưa cùng Diễn, cô lên giường ngủ. Trong lúc đang ngủ thì Duyên cảm giác nóng, giật mình tỉnh dậy, Duyên thấy Diễn đang ôm ghì lấy mình, lúc này toàn thân Diễn đã bốc cháy. Áo quần Duyên và chăn mền trên giường cũng bị bén lửa.

Được biết, Diễn có vợ và sinh được 3 người con gái. Nhưng vợ chồng Diễn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn mà nguyên nhân chính là do sinh con một bề. Cũng bởi lý do đó, Diễn thường có những mối quan hệ ngoài luồng nhằm “kiếm con trai nối dõi”. 

Thời gian gần đây, do không chịu đựng được áp lực nên đến trưa 16/11 Diễn đã mua xăng về tự thiêu và xảy ra vụ việc đáng tiếc này.

Trước đó, báo Vietnamnet cũng đưa tin tại Quảng Nam, vụ việc xảy ra vào ngày 25/10, do mâu thuẫn gia đình, người chồng mua xăng đem về nhà ôm vợ tự thiêu khiến cả 2 vợ chồng bỏng nặng và căn nhà bị lửa thiêu cháy. 

Kết quả tại bệnh viện cho thấy, người chồng bị bỏng nặng 95\% và vợ 30\%.

HÀ THẢO (Tổng hợp)

[mecloud]aknc07xKbj[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-thieu-cung-nguoi-tinh-vi-khong-muon-chia-tay-a120526.html