Uy hiếp cướp xe rồi lại mang ra công an... trả xe


Thứ 6, 03/07/2015 | 15:21


(ĐSPL) - Sau khi dùng dao uy hiếp để cướp xe chạy trốn. Hôm sau, Cường nhờ người mang xe đến công an để... gửi trả cho nạn nhân.

(ĐSPL) - Sau khi dùng dao uy hiếp để cướp xe chạy trốn. Hôm sau, Cường nhờ người mang xe đến công an để... gửi trả cho nạn nhân.

Báo Công an TPHCM đưa tin, sáng 3/7, TAND TP HCM xét xử và tuyên y án sơ thẩm 8 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Chí Cường (SN 1989, quê ở tỉnh Cà Mau) phạm tội “Cướp tài sản”.

Theo cáo trạng mà Người lao động đưa tin, ngày 29/7/2012, Cường điều khiển xe máy giật túi xách của người đi đường ở gần chợ Bến Thành (quận 1, TP HCM).

Bị cáo Cường tại phiên tòa.

Trong lúc bỏ chạy đến giao lộ Hàm Nghi – Phạm Ngũ Lão (quận 1) thì va quẹt với một xe máy khác, Cường làm rớt chiếc túi xuống đường và bị trinh sát Nguyễn Đình Tuấn (Công an quận 1) chạy đến bắt giữ liền bị Cường cầm dao bấm đâm nhưng không trúng.

Thất thế, Cường bỏ chạy và dùng dao uy hiếp một người đi đường cướp xe máy để thoát thân. Trong lúc bỏ chạy, Cường bị bắn một phát súng vào đùi nhưng vẫn liều mạng điều khiển xe máy tháo chạy.

Sau khi chạy thoát, Cường nhờ một người bạn mang xe máy đã cướp được nói trên đến Công an phường 16, quận 4, TP HCM để… gửi trả lại cho nạn nhân.

Riêng chiếc xe máy Cường bỏ lại trong lúc bị truy đuổi ở quận 1, Cường kêu chị gái đến công an trình báo bị mất xe. Kể từ đó Cường bỏ trốn đến ngày 6/10/2014 bị bắt khi thực hiện một vụ cướp giật trên địa bàn quận 10 TP.HCM.

BTV (Tổng hợp)

Xem thêm: [mecloud]iqlZnqQ679 [/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uy-hiep-cuop-xe-roi-lai-mang-ra-cong-an-tra-xe-a100792.html