Vào quán cà phê nghỉ chân, chủ tiệm vàng nhận cái kết đắng chát


Chủ nhật, 20/09/2020 | 13:31


Cùng sự kiện

Bỏ quên túi đựng hơn 5 lượng vàng 18k, 1 cái bóp màu đen chứa khoảng 7 triệu đồng tiền mặt trong quán cà phê, người đàn ông quay lại tìm nhưng không thấy.

Bỏ quên túi đựng hơn 5 lượng vàng 18k, 1 cái bóp màu đen chứa khoảng 7 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân... trong quán cà phê, người đàn ông quay lại tìm nhưng chiếc túi đã "không cánh mà bay".

An ninh - Hình sự - Vào quán cà phê nghỉ chân, chủ tiệm vàng nhận cái kết đắng chát

Anh V. cung cấp giấy tờ chứng minh có mua hàng tại quận 5, TP.HCM. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đang thụ lý hồ sơ vụ việc anh N.A.V. (26 tuổi, chủ một tiệm vàng tại thị trấn Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) trình báo để quên hơn 5 lượng vàng, một cái bóp chứa nhiều tiền và thẻ ngân hàng trong quán cà phê và đã bị mất.

Theo trình báo của anh V., ngày 15/9 anh đến quận 5, TP.HCM để lấy hơn 5 lượng vàng, có trị giá gần 200 triệu đồng về kinh doanh.

Tuy nhiên, trên đường về, anh V. có ghé một quán cà phê trên quốc lộ 22, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP.HCM để nghỉ chân.

“Khi ra về tôi đã quên một túi chứa hơn 5 lượng vàng 18k, vàng 610 của doanh nghiệp Kim Loan Tuấn; một cái bóp màu đen chứa khoảng 7 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân, thẻ ATM khác”, anh V cho biết.

Cũng theo anh V., khi đi được một đoạn, anh quay lại nhưng quán đã đóng cửa, trong chiều cùng ngày anh V đã trình báo Công an xã Tân Thới Nhì.

Đến ngày 16/9, anh V. đã đến Công an xã Tân Thới Nhì trình báo. Sau đó, công an có mời 1 nữ nhân viên quán cà phê trên lên làm việc.

Qua trích xuất hình ảnh từ camera tại quán cà phê, công an phát hiện nữ nhân viên quán này cầm giỏ xách có hình dáng giống chiếc giỏ của anh V mô tả.

Tuy nhiên, khi làm việc với công an, nữ nhân viên này không thừa nhận lấy giỏ xách của anh V.

Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai 2 bên để điều tra, xử lý vụ việc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-quan-ca-phe-nghi-chan-chu-tiem-vang-nhan-cai-ket-dang-chat-a339637.html