+Aa-
    Zalo

    Video: "Hiệp sĩ" tông thẳng xe máy vào kẻ trộm, khiến "kẻ gian" bỏ chạy thoát thân

    ĐS&PL Phát hiện kẻ gian đang bé khóa xe máy, anh Tuyên đã lao thẳng xe máy vào khiến tên trộm bỏ chạy.

    Phát hiện kẻ gian đang bé khóa xe máy, anh Tuyên đã lao thẳng xe máy vào khiến tên trộm bỏ chạy.

    Ngày 27/4, Công an phường Linh Trung, TP.Thủ Đức, TP.HCM đã tiếp nhận trình báo từ anh Ngô Quang P. (ngụ phường Linh Trung) về việc anh này bị kẻ gian bẻ khoá trộm xe máy.

    [presscloud]19224[/presscloud]

    Vụ trộm xảy ra vào khoảng 18h50 ngày 27/4, tại cửa hàng số 1216 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, TP Thủ Đức. Chiếc xe có giá trị 60 triệu đồng.

    Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, thời điểm trên có 2 nam thanh niên xuất hiện trước cửa hàng. Sau đó, một người tiếp cận xe máy hiệu Vario BKS của anh P. dựng trên vỉa hè. Người này sau đó dùng đoản phá khoá chiếc xe và dắt đi.

    Phát hiện sự việc, anh Lương Văn Tuyên (28 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng) đã dũng cảm chạy xe máy lao thẳng vào tên trộm, chiếc xe máy đổ xuống đường còn kẻ trộm bỏ lại xe chạy thoát thân.

    "Hiệp sĩ" Tuyên lao thẳng xe vào tên trộm. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Anh Tuyên cho biết, nhóm trộm này có khoảng 3 người. Khi phát hiện sự việc, anh lao xe máy vào tên trộm, nhằm bắt được tên đang bẻ khóa xe. Tuy nhiên, người này quá manh động và đồng bọn đi cùng đã giải vây, chống trả rồi bỏ trốn.

    Được biết, anh Tuyên là thành viên trong đội "hiệp sĩ nhóm phòng chống tội phạm thành phố Thủ Đức" được một thời gian khá lâu. Sau thời gian đi làm, buổi tối anh thường dành thời gian cùng với nhiều "hiệp sĩ" trong nhóm đi dạo, khi thấy trộm, cướp sẽ hỗ trợ người dân.

    Vụ việc đang được Công an phường Linh Trung điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hiep-si-tong-thang-xe-may-vao-ke-trom-khien-ke-gian-bo-chay-thoat-than-a363920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan