Vĩnh Long: Khởi tố người đàn ông dâm ô bé gái lớp 4 tại trường học


Thứ 3, 30/07/2019 | 00:10


Cùng sự kiện

Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) đã khởi tố bị can Nguyễn Hoàng Long về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) đã khởi tố bị can Nguyễn Hoàng Long về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Cơ quan chức năng đang điều tra hành vi dâm ô bé gái 10 tuổi ở trường của bị can Nguyễn Hoàng Long. Ảnh minh họa

Theo nguồn tin trên Zing.vn, ngày 29/7, Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) đã khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hoàng Long (55 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung) về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 6/4, khi đưa con đến trường, Long thấy một bé gái 10 tuổi ngồi trên ghế nhà vệ sinh. Lúc này, giáo viên phụ trách ra ngoài mua đồ ăn sáng cho học sinh nên bị can bước đến ôm hôn, dùng tay sờ vào vùng nhạy cảm nạn nhân. Sự việc khiến bé gái hoảng sợ nên cố thoát ra rồi chạy vào lớp. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn tiếp tục đi theo bé gái và có hành động tương tự.

Khi về nhà, bé gái kể lại sự việc cho mẹ nghe. Quá bức xúc, chị D. đã đến nhà trường, nơi con gái học báo lại sự việc, đồng thời nhờ nhà trường trích xuất camera an ninh. 

Ngày 8/4, nhà trường mời gia đình nữ sinh và ông Long cùng đến trường. Sau khi xem lại hình ảnh camera, ông Long đã quỳ gối xin lỗi tại trường. Ông Long cũng nhận sai và khẳng định hôn nhẹ nữ sinh vì xem bé như con cháu.

Ngày 16/4, Cơ quan điều tra Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) đã mời gia đình cùng bé gái và ông Long để lấy lời khai. 

Đến ngày 5/6, trả lời trên báo Công Lý, Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) cho biết, liên quan đến vụ người đàn ông có hành động sàm sỡ với nữ sinh lớp 4 ở trường, cơ quan công an đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-khoi-to-nguoi-dan-ong-dam-o-be-gai-lop-4-tai-truong-hoc-a286408.html