Vợ tố chồng hiếp dâm con gái ruột 9 tuổi ở Lào Cai


Thứ 5, 06/06/2019 | 02:01


Chị X. tố cáo chồng có hành vi hiếp dâm con gái ruột 9 tuổi. Công an vào cuộc điều tra, người chồng đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Chị X. tố cáo chồng có hành vi hiếp dâm con gái ruột 9 tuổi. Công an vào cuộc điều tra, người chồng đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Ngày 5/6, trao đổi trên Trí thức trẻ, một lãnh đạo Công an huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết, đơn vị vừa chuyển hồ sơ điều tra liên quan đối tượng Vù Seo Páo (SN 1983, dân tộc Mông, trú tại bản Bông 1, xã Bảo Hà) có hành vi hiếp dâm con gái ruột cho Công an tỉnh thụ lý.

Theo đó, chị X. (thường trú tại bản Bông 1, xã Bảo Hà) tố cáo chồng là Vù Seo Páo có hành vi hiếp dâm con gái ruột tên Nga (tên đã thay đổi, 9 tuổi).

Đối tượng Páo tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Lào Cai

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Bảo Hà, Công an huyện Bảo Yên đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai thì Páo thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm con gái ruột, trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, ngày 23/5, Công an TP.Kon Tum (Kon Tum) cho biết cơ quan này vừa tạm giam A Srep (57 tuổi, trú phường Trường Chinh, TP.Kon Tum) về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra của cơ quan công an, khoảng tháng 11/2018, A Srep sau khi uống rượu về nhà mình thì thấy con gái ruột mình là Y. Đ. (15 tuổi) đi học về.

Nảy sinh dục vọng, A Srep đã đóng cửa nhà rồi kéo Y Đ. lại đòi quan hệ tình dục. Sau đó A Srep tiếp tục quan hệ tình dục với Y Đ. nhiều lần.

Đến tháng 3/2019, phát hiện Y Đ. có biểu hiện lạ nên mẹ của Y Đ. đưa Y Đ. đi khám và phát hiện con gái của mình có thai.

Ngày 19/5, sự việc được Cơ quan Công an phát hiện và đã mời A Srep về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan điều tra, A Srep đã khai nhận đã hiếp dâm con gái ruột của mình. Hiện Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-to-chong-hiep-dam-con-gai-ruot-9-tuoi-o-lao-cai-a278665.html