Vợ tự sát bằng khí gas vì cãi nhau với chồng


Thứ 5, 29/09/2016 | 00:06


(ĐSPL) - Do mâu thuẫn với chồng chị Hoa đã khóa cửa, mang bình ga dưới bếp lên đặt tại phòng ngủ, xả khí ga trong phòng để tự sát khiến 2 vợ chồng bị thương nặng.

(ĐSPL) - Do mâu thuẫn với chồng chị Hoa đã khóa cửa, mang bình ga dưới bếp lên đặt tại phòng ngủ, xả khí ga trong phòng để tự sát khiến 2 vợ chồng bị thương nặng.

Thông tin ban đầu về vụ việc đăng tải trên báo Kiến thức, ngày 28/9, tại tổ 8, khu 2, phường Vàng Danh (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ việc do mâu thuẫn gia đình, người vợ đốt khí ga tự sát. Vụ nổ khí ga đã khiến hai người bị thương là chị Bùi Thị Hoa (SN 1991) và chồng Ngô Đình Mạnh (sinh năm 1974, trú tại tổ 8, khu 2, phường Vàng Danh, TP Uông Bí).

Theo đó, sáng 28/9, khi hai vợ chồng chị Hoa đang đi lăn sơn cho một gia đình thì xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Chị Hoa không làm nữa mà bỏ về nhà. Tại nhà mình, chị Hoa đã khóa cửa, mang bình ga dưới bếp lên đặt tại phòng ngủ, xả khí ga trong phòng để tự sát.

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. (ảnh: Kiến thức)

Đến 9h30 cùng ngày, anh Mạnh trở về nhà tìm chị Hoa thì thấy cửa khóa trái. Khi gọi cửa, không thấy chị Hoa mở cửa, anh Mạnh đã trèo lên mái nhà, cạy mái tôn gian bếp để nhảy xuống. Khi vào trong nhà, anh Mạnh phát hiện chị Hoa đang dùng khí ga để tự tử. Anh Mạnh can ngăn vợ nhưng chị Hoa không nghe mà còn dùng lửa đốt khí ga.

[mecloud]H1UKSFxBlH[/mecloud]

Liên quan tơi vụ việc này trên Thanh niên đưa tin, sau khi hàng xóm phát hiện vụ việc đã đưa vợ chồng anh Mạnh đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP.Uông Bí). Bác sĩ xác định anh Mạnh bị bỏng 15%, chị Hoa bỏng 5%, rất may không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo ông Phạm Tuấn Đạt, Phó chủ tịch UBND phường Vàng Danh, sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường.
H.N (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]H1UKSFxBlH[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tu-sat-bang-khi-gas-vi-cai-nhau-voi-chong-a163655.html