+Aa-
    Zalo

    Vụ 13 con bạc "sát phạt" trong trường gà ở vườn nhãn tại Đồng Nai: Tuấn "Bao công" sa lưới

    ĐS&PL Tuấn "Bao công" cùng với Thắng "Bân" đứng ra tổ chức sới bạc và thu tiền xâu. Sau mỗi trận, người tham gia cá độ phải trả cho Tuấn và Thắng 700 nghìn đồng.

    Tuấn "Bao công" cùng với Thắng "Bân" đứng ra tổ chức sới bạc và thu tiền xâu. Sau mỗi trận, người tham gia cá độ phải trả cho Tuấn và Thắng 700 nghìn đồng.

    Ngày 22/3, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang lập hồ sơ để xử lý hàng chục người tham gia đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền tại bãi đất trống (khu vườn nhãn) thuộc tổ 39B, KP11A, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa.

    Các con bạc tham gia "sát phạt". Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai

    Trước đó, vào chiều ngày 21/3, các trinh sát đội Cảnh sát hình sự TP.Biên Hòa phối hợp cùng Công an phường Tân Phong ập vào bãi đất trống khống chế 13 người đá gà ăn tiền.

    Đây là tụ điểm đá gà do đối tượng Vũ Ngọc Tuấn (Tuấn "Bao công", 39 tuổi) và Lê Hữu Thắng (Thắng "Bân", 33 tuổi) cùng ngụ phường Tân Phong đứng ra tổ chức và thu tiền xâu. Sau mỗi trận các con bạc phải trả cho Tuấn và Thắng 700 nghìn đồng.

    Trước khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức cho các con bạc đá được bốn trận, mỗi trận thắng thua từ 3 triệu đến 20 triệu đồng.

    Các đối tượng tổ chức và tham gia đá gà đa số là người địa phương, đã được Công an phường nhiều lần răn đe, xử lý nhưng vẫn bất chấp và tiếp tục tổ chức tụ tập đá gà ăn tiền gây bức xúc cho nhiều người dân khu vực đó.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Biên Hòa đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Ngọc Tuấn, Lê Hữu Thắng và Nguyễn Hoàng Quốc Nhật để điều tra về hành vi “Đánh bạc” và tiếp tục lập hồ sơ các đối tượng còn lại và đối tượng chạy thoát để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-13-con-bac-sat-phat-trong-truong-ga-o-vuon-nhan-tai-dong-nai-tuan-bao-cong-sa-luoi-a360046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan