+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 anh em cướp ngân hàng ở Kiên Giang: Là con của một gia đình khá giả

    ĐS&PL Đại diện Công an TP.Hà Tiên (Kiên Giang) cho biết, 2 anh em thực hiện vụ cướp ngân hàng trên địa bàn là con của một gia đình khá giả, người em hiện là học sinh lớp 12.

    Đại diện Công an TP.Hà Tiên (Kiên Giang) cho biết, 2 anh em thực hiện vụ cướp ngân hàng trên địa bàn là con của một gia đình khá giả, người em hiện đang là học sinh lớp 12.

    Liên quan đến vụ 2 anh em cướp ngân hàng ở Kiên Giang, ngày 3/3, Đất Việt dẫn thông tin từ Công an TP.Hà Tiên cho biết đang tạm giữ các nghi phạm để tiếp tục điều tra vụ việc.

    Danh tính 2 đối tượng được xác định là Trịnh Đình Hào (22 tuổi) và Trịnh Đình Phú (18 tuổi, ngụ ấp Ngã 4, xã Thuận Yên, TP.Hà Tiên).

    Hai nghi phạm cướp ngân hàng tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News 

    Theo đại diện Công an TP.Hà Tiên, trong 2 đối tượng trên, người em tên Phú đang là học sinh lớp 12 của một trường phổ thông tại Hà Tiên và cả 2 là con của một gia đình khá giả.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, do lực lượng bảo vệ của ngân hàng chi nhánh Agribank Hà Tiên phát hiện ra 2 đối tượng trên sử dụng súng giả nên đã hô hào để người dân cùng tham gia bắt giữ đối tượng.

    Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, Hào và Phú là hai anh em ruột, trước đó Hào đặt mua một khẩu súng bắn đạn cao su qua mạng xã hội. Chiều 2/3, Hào rủ Phú đi nhận khẩu súng tại một dịch vụ giao hàng ở TP.Hà Tiên.

    Trên đường về, do không có tiền tiêu xài nên Hào rủ Phú đi cướp ngân hàng nhưng bị đứa em ruột từ chối. Tức giận, Hào lấy khẩu súng ra bắn một phát thì Phú mới bằng lòng đi cướp.

    Sau đó, cả 2 chạy xe máy đi mua găng tay, khẩu trang, túi xách rồi đến ngân hàng Agribank Chi nhánh TP. Hà Tiên (số 37 Lam Sơn, phường Đông Hồ, TP. Hà Tiên) để cướp.

    Tang vật công an thu giữ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Tại đây, Hào rút súng khống chế bảo vệ ngân hàng, còn Phú chạy vào trong quầy giao dịch đe dọa và bắt nhân viên ngân hàng gom tiền bỏ vào túi xách chuẩn bị sẳn.

    Lượng bảo vệ sau đó nổ súng (súng bắn đạn cao su) phản kháng và truy hô dữ dội.

    Sợ bị bắt, Hào và Phú bỏ chạy ra ngoài thì bị công an cùng người dân khống chế, bắt giữ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-anh-em-cuop-ngan-hang-o-kien-giang-la-con-cua-mot-gia-dinh-kha-gia-a357904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan