Vụ 2 người mặc áo mưa nghi nổ súng vào nhà dân trong đêm: Camera lưu được hình ảnh gì?


Thứ 7, 26/09/2020 | 01:15


Cùng sự kiện

Theo camera an ninh ghi lại, hai người đàn ông mặc áo mưa, đi xe máy đến trước cửa một nhà dân thì dừng lại.

Theo camera an ninh ghi lại, hai người đàn ông mặc áo mưa, đi xe máy đến trước cửa một nhà dân thì dừng lại. Người ngồi sau rút ra một vật, nghi là súng tự chế, chĩa thẳng vào cửa nhà và bắn.

Người ngồi sau bất ngờ rút ra một vật nghi là súng hướng thẳng vào cửa một ngôi nhà, sau đó một tiếng nổ vang lên - Ảnh cắt từ clip.

Theo Tri thức trực tuyến, ngày 25/9, Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) phối hợp với Công an phường Trại Chuối truy tìm 2 người lạ mặt tham gia vụ nổ súng vào nhà ông Hùng (41 tuổi, ở phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, Hải Phòng).

Theo camera an ninh ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 3h30 ngày 24/9. Hai người đàn ông mặc áo mưa, đi xe máy đến trước cửa ông Hùng thì dừng lại.

Người ngồi sau xe rút ra một vật, nghi là súng tự chế, chĩa thẳng vào cửa nhà và bắn. Sau đó, cả hai rời khỏi hiện trường.

Báo Gia đình & Xã hội thông tin thêm, sau khi nghe tiếng nổ, vợ chồng ông Hùng đang ngủ trong nhà liền chạy xuống kiểm tra, phát hiện có vết thủng to trên kính cửa nhà. Sự việc sau đó được báo lên công an phường Trại Chuối và công an quận Hồng Bàng.

Báo Gia đình & Xã hội cũng dẫn nguồn thông tin từ những người dân sống quanh hiện trường cho biết, thời điểm các đối tượng nổ súng xảy ra vào lúc sáng sớm, thời tiết đang có mưa, không có ai qua lại nên không ai chứng kiến sự việc. Chỉ sau khi nghe thấy một tiếng nổ lớn, nhiều người mới đổ ra đường và nhận ra đó là tiếng súng.

Được biết, vợ chồng ông Hùng làm nghề tự do, mối quan hệ xung quanh không có gì phức tạp; gia đình có 2 con, một trai một gái trong đó con trai đã lập gia đình, đang sống cùng bố mẹ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nguoi-mac-ao-mua-nghi-no-sung-vao-nha-dan-trong-dem-camera-luu-duoc-hinh-anh-gi-a340326.html