+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 xe sang Mercedes Benz trùng biển số "hội ngộ" trên phố: Chủ nhân biển số thật là ai?

    ĐS&PL Lực lượng chức năng đã xác định được chủ nhân thực sự của 1 trong 2 chiếc xe cùng chung 1 biển kiểm soát 30E-488.16 lưu thông trên đường phố Hà Nội.

    Lực lượng chức năng đã xác định được chủ nhân thực sự của 1 trong 2 chiếc xe Mercedes Benz cùng chung 1 biển kiểm soát 30E-488.16 lưu thông trên đường phố Hà Nội.

    2 xe Mercedes cùng biển số "vô tình gặp nhau" trên đường - Ảnh: Mạng xã hội

    Chiều ngày 2/3, trao đổi trên báo Dân Việt, Trung tá Phạm Việt Công, Trưởng phòng Phòng Hướng dẫn, đăng ký và kiểm định phương tiện (Cục Cảnh sát giao thông) cho biết: "Hiện nay, đơn vị đã xác định được chủ nhân thực sự của 1 trong 2 chiếc xe cùng chung 1 biển kiểm soát 30E-488.16 lưu thông trên đường phố Hà Nội".

    "Biển số 30E-488.16 trong hệ thống đăng ký là của ô tô Mercedes Benz sản xuất năm 2011, đăng ký lần đầu vào tháng 3/2012, chủ sở hữu ban đầu đứng trong giấy đăng ký là của một Công ty có địa chỉ tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, chủ sở hữu đã được thay đổi chuyển quyền sở hữu cho anh Nguyễn Anh D. (SN:1965, trú Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy) đang đứng tên hợp pháp", Trung tá Công cho biết thêm.

    Hiện nay, Công an phường Vạn Phúc, quận Hà Đông (Hà Nội) đã tạm giữ 2 xe ô tô Mercedes Benz cùng mang biển kiểm soát 30E-488.16 để phục vụ công tác điều tra.

    "Việc tạm giữ để làm rõ xe nào gắn biển số giả cũng như mục đích của việc này, qua đó xử lý", VnExpress dẫn lời đại diện Phòng Cảnh sát giao thông - PC08, Công an TP Hà Nội, cho biết ngày 2/3.

    Trước đó, ngày 28/2, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 2 chiếc Mercedes có cùng màu sắc và cùng biển số 30E-488.16 "chạm mặt nhau" trên đường Vạn Phúc (Hà Đông).

    Sau khi nhận được thông tin, Công an quận Hà Đông đã triệu tập những người được cho là chủ phương tiện đến trụ sở Công an phường Vạn Phúc để làm rõ biển số nào là giả.

    Được biết, biển số 30E-488.16 trong hệ thống đăng ký là của ôtô Mercedes Benz, sản xuất năm 2011 và đăng ký lần đầu vào tháng 3/2012. Theo giấy tờ, chủ sở hữu là một công ty TNHH có địa chỉ tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-xe-sang-mercedes-benz-trung-bien-so-hoi-ngo-tren-pho-chu-nhan-bien-so-that-la-ai-a357934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan