+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 CSGT Bình Dương "làm luật"trên sông Đồng Nai: Tạm đình chỉ công tác

    ĐS&PL Ba cán bộ bị tạm đình chỉ công tác nằm trong tổ tuần tra trên tuyến sông Đồng Nai. Hiện nay, phòng CSGT đã lập một tổ công tác để xác minh, làm rõ vụ “làm luật”.

    Ba cán bộ bị tạm đình chỉ công tác nằm trong tổ tuần tra trên tuyến sông Đồng Nai. Hiện nay, phòng CSGT đã lập một tổ công tác để xác minh, làm rõ vụ “làm luật”.

    Cán bộ CSGT đường thủy "làm luật" trên sông Đồng Nai. (Ảnh: VietnamNet)

    Ngày 3/4, ông Nguyễn Anh Kiệt - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết trên VOV, đã tạm đình chỉ công tác 60 ngày đối với 3 cán bộ cảnh sát đường thủy của đội CSGT để xác minh, làm rõ việc báo chí phản ánh đã "làm luật" trên sông Đồng Nai. 

    Đây là 3 cán bộ có mặt trong các đoạn clip, hình ảnh mà báo chí ghi lại trong quá trình kiểm tra phương tiện trên sông Đồng Nai có nhiều dấu hiệu bất thường. 

    Hiện nay, phòng CSGT đã lập một tổ công tác để xác minh, làm rõ vụ việc trên quan điểm không bao che. Nếu cán bộ sai phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    VietnamNet thông tin, các cán bộ bị đình chỉ công tác thuộc đội CSGT đường thủy (phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương). Đội này có chức năng tuần tra, kiểm soát trên các tuyến sông Sài Gòn, Đồng Nai, Thị Tính, sông Bé.

    Thời gian gần đây lực lượng CSGT, Thanh tra giao thông 2 tỉnh Bình Dương và Đồng Nai liên tục kiểm tra các phương tiện thủy trên sông Đồng Nai (giáp ranh hai tỉnh trên).

    Đáng nói, quá trình kiểm tra cho thấy có nhiều dấu hiệu bất thường như không tuân thủ đầy đủ quy định về tuần tra, xử lý phương tiện đường thủy. Một số cán bộ CSGT đường thủy còn có dấu hiệu nhận tiền của chủ tàu để làm ngơ cho phương tiện lưu thông.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-csgt-binh-duong-lam-luattren-song-dong-nai-tam-dinh-chi-cong-tac-a361350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan