Vụ 33 người đàn ông "trần như nhộng" trong tiệm massage: Hé lộ giá vé vào cổng


Thứ 6, 11/12/2020 | 07:14


Cùng sự kiện

Để được vào trong tiệm massage, khách đến phải mua vé với giá 90.000 đồng sau đó được vào phòng xông hơi và tắm tiên chung.

Để được vào trong tiệm massage, khách đến phải mua vé với giá 90.000 đồng sau đó được vào phòng xông hơi và tắm tiên chung. Khi có nhu cầu quan hệ đồng tính, khách tự chọn "bạn tình" và quan hệ tại chỗ, thậm chí là thác loạn tập thể.

Nhóm người đàn ông "trần như nhộng" trong tiệm massage bị công an bắt quả tang. Ảnh: Công Lý 

Theo đó, sự việc được phát hiện vào khuya 10/12 tại công ty TNHH Dịch vụ Khải Vấn (đường Trần Công Hoan, phường 7, quận Phú Nhuận).

Cụ thể, sau khi nhận được phản ánh của người dân về việc nhiều người đồng tính thường xuyên ghé vào cơ sở massage của công ty TNHH Dịch vụ Khải Vấn. Nghi nơi đây là địa điểm hoạt động mại dâm trá hình nên Công an quận Phú Nhuận đã cử lực lượng theo dõi.

Đến khuya 10/12, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra thì phát hiện 33 người đàn ông trong tình trạng không mảnh vải che thân. Một số cặp đôi đang quan hệ tình dục đồng tính tại chỗ.

Tiến hành điều tra, lấy lời khai, công an xác định để được vào bên trong tiệm massage, khách đến phải mua vé với giá 90.000 đồng sau đó được vào phòng xông hơi và tắm tiên chung.

Đáng chú ý, khi khách có nhu cầu quan hệ đồng tính thì tự chọn “bạn tình” và quan hệ tại chỗ, thậm chí là thác loạn tập thể.

Công an tiến hành lấy lời khai các đối tượng. Ảnh: Công an Nhân dân 

Công an cũng xác định, cơ sở massage này hoạt động được khoảng 3 tháng. Tụ điểm này thường xuyên quảng cáo trên các trang website đồng tính để thu hút những người đồng tính đến.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-33-nguoi-dan-ong-tran-nhu-nhong-trong-tiem-massage-he-lo-gia-ve-vao-cong-a349032.html