Vụ bác sĩ bị trộm đâm chết: Nạn nhân là người hiền lành, sống cùng mẹ và con gái


Thứ 5, 06/05/2021 | 02:37


Liên quan vụ bác sĩ bị trộm đâm chết ở Bình Dương, nạn nhân được đánh giá là người hiền lành, hiện đã ly hôn vợ và đang nuôi con nhỏ 7 tuổi cùng mẹ già.

Liên quan vụ bác sĩ bị trộm đâm chết ở Bình Dương, nạn nhân được đánh giá là người hiền lành, hiện đã ly hôn vợ và đang nuôi con nhỏ 7 tuổi cùng mẹ già.

Ngày 6/5, co quan Công an TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra, truy bắt nghi phạm gây vụ án mạng khiến một bác sĩ tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là P.V.T., 33 tuổi, là bác sĩ nha khoa, làm việc tại một phòng khám tư nhân trên đường D37, khu dân cư Việt Sing, thuộc phường An Phú.

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, một người hàng xóm sống gần nhà nạn nhân cho biết: "Vào khoảng 22h đêm 4/5, bác sĩ T đang chơi bida ở quán K.P đối diện với phòng khám nha khoa của gia đình mình thì phát hiện chiếc xe máy dựng trước cửa phòng khám đang bị hai đối tượng trộm.

Do thời điểm đó bác sĩ T không nghĩ trộm mang hung khí, mục đích của bác chỉ để trộm bỏ xe lại nên bác T đi chậm chậm đến nửa đường. Lúc đó, đồng bọn của tên trộm xe rút dao đâm một nhát vào ngực khiến vị bác sĩ tử vong".

Theo hàng xóm nhận định, nếu chỉ để chạy thoát, tên trộm chỉ cần cầm hung khí khua khoắng lung tung là nạn nhân sợ nhưng trong trường hợp này hắn rút dao trực tiếp đâm nạn nhân khiến nạn nhân bị thương nặng.

Do thời điểm đó đã khuya, hàng xóm xung quanh đều đi ngủ, sự việc chỉ diễn ra khoảng 2-3 phút nên không ai biết. Đến khi con gái của bác sĩ năm nay 7 tuổi nhìn thấy và khóc thì mọi người mới biết chạy ra, lúc này hai tên trộm đã bỏ xe chạy".

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ

Hàng xóm của nạn nhân cũng cho biết, bác sĩ T. là người nơi khác nhưng mở phòng khám và tạm trú ở địa phương từ năm 2014. Ở địa phương, bác sĩ T được nhận xét là hiền lành, không gây sự soi mói hay để ý nhà ai bao giờ. Trong công việc, bác sĩ được đánh giá là người có chuyên môn tốt và có uy tín nên nhiều người đến thăm khám tại phòng khám. Không chỉ làm nha khoa, bác sĩ T còn khám và cho thuốc nhi cũng rất hiệu quả. Ngoài ra, ở địa phương, bác sĩ T. rất hay giúp đỡ mọi người.

"Cách đây 1 năm, bác sĩ T và vợ ly hôn và hiện bác đang nuôi con gái 7 tuổi. Sống cùng bác sĩ tại phòng khám còn có mẹ và một cháu nữa. Bác sĩ T như trụ cột trong gia đình, giờ bác mất đi sẽ là một tổn thất lớn đối với mọi người trong gia đình", hàng xóm của nạn nhân cho biết.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dươngvừa phát đi thông báo sẽ thưởng nóng số tiền 100 triệu đồng cho cá nhân nào cung cấp thông tin chính xác, có giá trị giúp cơ quan công an xác định, bắt được nghi phạm giết bác sĩ nha khoa tại phường An Phú, thành phố Thuận An vào đêm 4/5.

Qua điều tra, công an xác định đặc điểm nhận dạng của đối tượng gây án: là nam giới, cao khoảng 1,7m. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, đối tượng có đội mũ lưỡi trai màu đen, khẩu trang y tế màu xanh, áo thun không cổ, ngắn tay màu xanh lá đậm. Trên tay áo có ba vạch ngang màu trắng, trên ngực áo phải có hình không rõ dạng màu trắng, mặc quần jean dài màu xanh dương và đi giày màu đen…

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bac-si-bi-trom-dam-chet-nan-nhan-la-nguoi-hien-lanh-song-cung-me-va-con-gai-a364747.html