Vụ bắt quả tang nhân viên massage kích dục cho khách: Tiệm mới mở được vài tháng


Thứ 2, 23/11/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Đại diện công an xã Đại Phước cho biết, tiệm massage Suka mới đi vào hoạt động được thời gian ngắn. Khi các ban ngành vào kiểm tra, bên trong chỉ có 3 tiếp viên trẻ.

Đại diện công an xã Đại Phước cho biết, tiệm massage Suka mới đi vào hoạt động được thời gian ngắn. Khi các ban ngành vào kiểm tra, bên trong chỉ có 3 tiếp viên trẻ.

Đôi nam nữ bị bắt qua tang tại cơ sở massage - Ảnh: Công an Đồng Nai

Sáng 22/11, trao đổi trên báo Đất Việt, một đại diện công an xã Đại Phước (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) cho biết: "Mặc dù không nhận được phản ánh của người dân về tiệm massage Suka có hoạt động bất thường tuy nhiên do quán mới đi vào hoạt động nên công an xã Đại Phước kết hợp ban Văn hóa, Tư pháp xã đột xuất tiến hành kiểm tra cơ sở này. Tiệm massage sai phạm lực lượng chức năng sẽ tiến hành xử phạt theo quy định".

Theo lời đại diện công an xã Đại Phước, tiệm massage Suka mới đi vào hoạt động được thời gian ngắn. Khi các ban ngành vào kiểm tra, bên trong chỉ có 3 tiếp viên trẻ và các cô gái này đều là người nơi khác tới, không phải người địa phương.

Trước đó, khoảng 21h ngày 18/11, công an xã Đại Phước kết hợp ban Văn hóa, Tư pháp xã đột xuất tiến hành kiểm tra cơ sở massage Suka (tại địa chỉ tại ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, Nhơn Trạch).

Qua kiểm tra, cơ quan Công an phát hiện bắt quả tang nhân viên nữ đang không mặc áo thực hiện hành vi kích dục cho khách.

Qua kiểm tra cơ sở không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT, nhân viên không mặc trang phục, đeo phù hiệu theo quy định, không có hợp đồng lao động, không có chứng chỉ hành nghề.

Được biết, quán massage Suka do Đỗ Văn Tuấn (SN 1986, trú huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) đại diện quản lý.

Công an xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch đã lập biên bản, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-qua-tang-nhan-vien-massage-kich-duc-cho-khach-tiem-moi-mo-duoc-vai-thang-a346873.html