Vụ bé gái 15 tuổi tố bị bố xâm hại tình dục: Xót xa lời kể của nạn nhân


Thứ 4, 09/09/2020 | 00:07


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ bé gái 15 tuổi tố bị bố xâm hại tình dục ở Bắc Giang, theo lời kể của nạn nhân, sự việc diễn ra từ tháng 7/2019.

Liên quan đến vụ bé gái 15 tuổi tố bị bố xâm hại tình dục ở Bắc Giang, theo lời kể của nạn nhân, sự việc diễn ra từ tháng 7/2019.

Chiều ngày 8/9, trao đổi với PV báo Thanh Niên, một lãnh đạo xã Đông Sơn, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang cho biết, Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ C.V.T (41 tuổi, trú tại địa bàn) để làm rõ việc người này xâm hại tình dục con gái trong thời gian dài.

Theo vị lãnh đạo, T. và vợ sinh được 2 người con gái, chị cả tên C.T.T.H (15 tuổi), còn em út 11 tuổi. Đầu năm 2020, vợ T. phát hiện bị ung thư phổi, đến tháng 7 thì qua đời.

Công an tỉnh Bắc Giang đang điều tra nghi án bé gái 15 tuổi bị bố xâm hại. Ảnh minh họa

Trưa 6/9, gia đình làm lễ cúng 49 ngày cho vợ T. thì cháu H. có biểu hiện đến tháng nhưng không để ý và có nhiều dấu hiệu bất thường. Thấy vậy, các cô gọi vào buồng và dặn cần tế nhị. Được nhắc nhở, H. ngồi khóc nức nở và kể lại việc bị bố đẻ xâm hại tình dục trong thời gian dài.

Tờ Người Đưa Tin Pháp Luật cho hay, cháu H. kể lại, trong khoảng từ tháng 7 đến tháng 9/2019 đã bị bố xâm hại tình dục, thời điểm đó mẹ cháu H. vẫn còn sống. 

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương và công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tiến hành tách hoàn toàn cháu bé ra khỏi bố, cho sang nhà bác ở bên cạnh để chăm sóc, ổn định tâm lý.

Sự việc xảy ra đã khiến người dân địa phương vô cùng phẫn nộ. Được biết, cháu H. đã nghỉ học từ năm lớp 6. Sau khi nghỉ học cháu ở nhà với bố mẹ chứ không đi đâu. Cháu H. đang được chăm sóc ở nhà người thân, không có dấu hiệu mang thai.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-15-tuoi-to-bi-bo-xam-hai-tinh-duc-xot-xa-loi-ke-cua-nan-nhan-a338220.html