+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 16 tuổi bị "yêu râu xanh" hiếp dâm sau khi nhậu ở quán lẩu bò: Rùng mình cảnh hiện trường

    ĐS&PL Sau khi nhậu say tại quán lẩu bò, bé gái 16 tuổi được đưa về một phòng trọ của người bạn mới quen. Tại đây gã trai 20 tuổi đã khống chế, hiếp dâm nạn nhân.

    Sau khi nhậu say tại quán lẩu bò, bé gái 16 tuổi được đưa về một phòng trọ của người bạn mới quen. Tại đây gã trai 20 tuổi đã khống chế, hiếp dâm nạn nhân.

    Ngày 22/4, Côn gan huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ vụ án hiếp dâm người dưới 16 tuổi trên địa bàn.

    Căn nhà trọ số 33 nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Công an Đồng Nai

    Trước đó, ngày 20/4, Công an huyện Long Thành đã bắt khẩn cấp Nguyễn Hồ Hải (20 tuổi, thường trú tại ấp Đất Mới, xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Nạn nhân trong vụ việc là bé gái N.M.T (sinh ngày 25/4/2005).

    Kết quả điều tra ban đầu, qua mạng xã hội, khoảng 19h ngày 16/4, T. có được một số người bạn, trong đó có Nguyễn Hồ Hải rủ đi ăn uống tại quán lẩu bò thuộc xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

    Tại đây, cả nhóm uống hết khoảng 02 lít rượu và N.M.T bị say. Đến khoảng 22h cùng ngày, N.M.T được bạn bè đưa về phòng trọ số 33 (phòng của bạn mới quen) ở xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Sau khi đưa N.M.T về thì nhóm bạn tiếp tục đi uống cà phê, N.M.T nằm tại phòng trọ một mình. Lúc này Hải không đi uống cà phê mà đi về phòng trọ.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Công an Đồng Nai

    Tại đây, Hải thấy T. nằm ngủ ở cầu thang của gác trọ nên dìu nạn nhân về phòng và nằm ôm T. ngủ. Nửa đêm tỉnh dậy, Hải thấy nạn nhân vẫn ngủ say nên thực hiện hành vi quan hệ tình dục với T.

    Sự việc được T. trình báo công an. Hải đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-16-tuoi-bi-yeu-rau-xanh-hiep-dam-sau-khi-nhau-o-quan-lau-bo-rung-minh-canh-hien-truong-a363252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan