Vụ bé gái 6 tuổi bị cha ruột bạo hành đến gãy tay ở Bắc Ninh: "Hổ dữ" khai gì?


Thứ 4, 09/09/2020 | 11:39


Cùng sự kiện

Liên quan vụ bé gái 6 tuổi bị bạo hành đến gãy tay ở Bắc Ninh, tại cơ quan công an, Kiên phủ nhận việc bạo hành con gái và cho rằng bình thường vẫn yêu chiều con.

Liên quan vụ bé gái 6 tuổi bị bạo hành đến gãy tay ở Bắc Ninh, tại cơ quan công an, Kiên phủ nhận việc bạo hành con gái và cho rằng bình thường vẫn yêu chiều con.

Rạng sáng nay (9/9), Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã di lý Đặng Trung Kiên (47 tuổi, trú tại khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) từ Hà Nội về Bắc Ninh để điều tra, làm rõ hành vi bạo hành con gái ruột.

Kiên là nghi phạm đã bạo hành con gái bé Đ.N.A (6 tuổi) trong nhiều ngày và tàng trữ ma túy, vũ khí quân dụng trái phép.

Tại cơ quan công an Đặng Trung Kiên khai nhận đã 2 lần dùng chổi quét trần nhà và ống nước bằng nhựa để đánh con gái. Nguyên nhân là do cháu quá nghịch ngợm và nghe hóng chuyện nợ nần của bố và khách hàng.

An ninh - Hình sự - Vụ bé gái 6 tuổi bị cha ruột bạo hành đến gãy tay ở Bắc Ninh: 'Hổ dữ' khai gì?

Đặng Trung Kiên khai nhận đánh con 3 lần. Ảnh: Vietnamplus

Cụ thể, lần thứ nhất do bé N.A ăn cơm nhưng đổ đi, Kiên bảo nhận lỗi nhưng N.A nhất quyết không nhận, nên đã đánh bé. Lần thứ 2, Kiên đang nói chuyện với khách ở nhà ngoài thì bé N.A nghe trộm. Kiên đã tát thẳng vào mặt con gái. Lần thứ 3 do bé N.A bị ngã, cắm đầu xuống bể cá, Kiên đã xốc bé lên và vụt khiến bé N.A gãy tay.

“Bình thường tôi vẫn yêu chiều nó, nhiều lúc đi làm về nhà 2 bố con còn tâm sự với nhau. Sau buổi ngã vào bể cá và đánh con bị rạn xương tay, đã được tôi đưa đi bó thuốc. Lúc đó tôi vụt nó là theo bản năng, bực tức nên rất ân hận.

Hôm khai giảng năm học mới, tôi rất muốn đưa nó đến trường nhưng do tay đang bó thuốc nên lại thôi, trước đó vài hôm vợ chồng tôi đã đưa con đến nhận lớp rồi”, báo Giao Thông dẫn lại lời Kiên.

Kiên cũng cho biết, những vết sẹo chi chít trên mông con là do Kiên bắt nằm xuống sàn, vớ được cái gì thì dùng cái đó vụt gây nên. Người này khai không chủ ý, chuẩn bị sẵn dụng cụ để đánh con.

Tại cơ quan công an, Kiên cũng khẳng định những ngày gần đây, anh ta rất ân hận vì đánh con gãy tay, bầm tím.

Trước đó, khoảng 8h ngày 5/9, Công an tỉnh Bắc Ninh nhận được tin báo về việc bé Đ.N.A (6 tuổi) bị bố là Đặng Trung Kiên nhốt trong nhà, bạo hành khiến bé gào thét, kêu cứu... nên đã huy động lực lượng tới hiện trường tổ chức giải cứu.

Khoảng hơn 18h ngày 5/9, sau nhiều giờ thuyết phục Kiên bất thành, lực lượng công an đã đột nhập vào nhà, phát hiện bạn gái của Kiên là Lê Thị Nương đang giữ cháu Đ.N.A trên giường.

Tổ công tác đã khống chế Nương và giải cứu thành công cháu bé, nhanh chóng đưa vào viện cấp cứu. Cháu Đ.N.A có nhiều vết thương, bầm tím trên người và bị gãy tay. Kiên đã bỏ trốn.

Khám xét nhà Kiên, lực lượng công an thu giữ khoảng 7,7g ma túy các loại và nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành cháu Đ.N.A. Trong khi truy bắt Kiên cơ quan Công an thu một khẩu súng K59 có một hộp đạn gồm bảy viên, trong đó có một viên đã lên nòng; một hộp đạn bên ngoài có bảy viên, hai dao, một cân tiểu ly và khoảng 1.007g ma túy tổng hợp.

Rạng sáng ngày 9/9, Kiên bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Hà Nội.

Công an thị xã Từ Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đặng Trung Kiên về hành vi hành hạ con, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy; đồng thời, tạm giữ hình sự Lê Thị Nương để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-6-tuoi-bi-cha-ruot-bao-hanh-den-gay-tay-o-bac-ninh-ho-du-khai-gi-a338319.html