+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 9 tuổi bị xâm hại ở vườn chuối: Gia đình "yêu râu xanh" yêu cầu viết giấy nhận tiền

    ĐS&PL Liên quan vụ bé gái 9 tuổi bị xâm hại trong vườn chuối, gia đình nghi phạm đã đến xin lỗi 4 lần, mang theo 10 triệu đồng để động viên và yêu cầu phải viết đã nhận tiền.

    Liên quan đến vụ bé gái 9 tuổi bị xâm hại trong vườn chuối ở Hà Nội, gia đình nghi phạm đã đến xin lỗi 4 lần và mang theo 10 triệu đồng để động viên. Tuy nhiên, khi đưa tiền, gia đình nghi phạm yêu cầu gia đình nạn nhân phải viết đã nhận tiền.

    Sự việc cháu V.N.Q (SN 2009, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bị xâm hại tình dục trong vườn chuối đang khiến dư luận xôn xao.

    Nghi phạm trong vụ án được xác định là Nguyễn Trọng Trình (SN 1988, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Hiện cơ quan công an huyện Chương Mỹ đã khởi tố nghi can Trình về hành vi dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi, tuy nhiên nghi phạm được tại ngoại và dùng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

    Thông tin bất ngờ vụ bé gái 9 tuổi ở Hà Nội tố bị gã bán thịt xâm hại ở vườn chuối - Ảnh 1

    Nguyễn Trọng Trình trước khi gây án. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp cho báo chí

    Chia sẻ với PV báo Vietnamnet, anh V.T.M (bố nạn nhân) cho biết, gia đình nghi phạm đã 4 lần đến xin lỗi và đưa ra những yêu cầu khó hiểu. Cụ thể, vào ngày 24/2, cháu Q. bị xâm hại tình dục thì ngay hôm sau, mẹ đẻ và vợ nghi phạm Trình đã đến nhà xin lỗi và mong gia đình tha thứ.

    Theo anh M., gia đình nghi phạm nói rất vô cảm rằng : "Tội của con trai chúng tôi cùng lắm chỉ dừng lại ở khung hình phạt từ 6 tháng đến 3 năm thôi.

    "Gia đình nghi phạm đã tìm đến để thăm hỏi cháu và xin lỗi 4 lần, tính cả trong bệnh viện và ở nhà riêng. Ngay hôm đầu tiên, họ đã mang 10 triệu đồng đến để động viên gia đình chăm sóc cho cháu.

    Khi đưa tiền thăm hỏi, gia đình nghi phạm yêu cầu chúng tôi phải viết giấy nhận quà chứng minh việc đã tiếp nhận số tiền trên của gia đình nghi phạm. Chúng tôi đã khước từ, không chấp nhận viết giấy và bất kì yêu cầu nào khác", báo Vietnamnet dẫn lời anh D. (bác ruột của cháu Q.).

    Theo thông tin từ tờ Trí thức trẻ, hơn 20 ngày xảy ra sự việc, nhưng cháu Q. chưa hết ám ảnh, sợ hãi. Kể từ đó đến nay, chưa có đêm nào Q. ngon giấc, tâm lý hay gặp hoảng loạn.

    Sự việc đau lòng xảy đến với Q. khiến nhà trường, giáo viên chủ nhiệm rất buồn, chỉ mong sao em có thể sớm lấy lại cân bằng để tiếp tục học tập tốt.

    Hiện tại gia đình của nạn nhân thường xuyên trấn an, động viên Q để ổn định tinh thần, vượt qua cú sốc. Nhà trường, thầy cô cũng đến nhà thăm hỏi, động viên em tới trường, giúp em ổn định việc học. Do tay phải bị rạn xương, bó bột nên khi lên lớp, các bạn của Q. chép bài hộ.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 11h30 ngày 24/2, Nguyễn Trọng Trình điều khiển xe máy không biển số về nhà sau khi đi bán thịt lợn về. Khi đi ngang qua nghĩa trang xã Hợp Đồng (huyện Chương Mỹ), Trình gặp cháu V.N.Q. (9 tuổi, trú tại xã hợp Đồng) đang đi học về một mình liền nảy sinh ý đồ đồi bại.

    Tâm lý cháu Q. vẫn còn bất ổn sau sự việc. Ảnh: Dân Việt

    Trình nói dối là bố mẹ cháu nhờ đón cháu về. Sau khi cháu bé lên xe, Trình chở bé đến một vườn chuối cách đó khoảng 5 km. Tại đây, gã đàn ông dùng vũ lực khống chế thực hiện hành vi đồi bại với cháu Q. Hậu quả khiến cháu Q. bị xây xước, tổn thương vùng kín, rạn xương tay phải, gãy răng hàm dưới, tâm lý bị tổn thương. Sau khi thỏa mãn thú tính, gã đánh ngất rồi bỏ mặc cháu bé ở vườn chuối và lên xe rời đi. Khi tỉnh lại, bé Q. kêu cứu và được một số người dân gần đó đưa về nhà.

    Nhận tin báo, Công an huyện Chương Mỹ nhanh chóng vào cuộc điều tra. Khi trích xuất camera của nhà dân hai bên đường, công an phát hiện đối tượng dâm ô cháu Q. mặc quần dài, áo khoác đen có mũ trùm kín đầu, bịt khẩu trang, đeo găng tay, chỉ hở đôi mắt. Xe nghi phạm sử dụng không có biển số.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định Nguyễn Trọng Trình là nghi phạm của vụ án.

    Được biết, Trình làm nghề bán thịt lợn tại địa phương, có một vợ và 2 con, từng có tiền án về cướp giật tài sản.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-9-tuoi-bi-xam-hai-o-vuon-chuoi-gia-dinh-yeu-rau-xanh-yeu-cau-viet-giay-nhan-tien-a266924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan