Vụ bé trai 12 tuổi bị đánh chấn thương sọ não ở Ciputra: Người đàn ông bị tố hành hung lên tiếng


Thứ 5, 12/12/2019 | 08:15


Liên quan đến vụ bé trai 12 tuổi bị đánh đến chấn thương sọ não ở Khu đô thị Ciputra (Hà Nội), ông Hà đã nhận mình sai và muốn xin lỗi gia đình nạn nhân.

Liên quan đến vụ bé trai 12 tuổi bị đánh đến chấn thương sọ não ở Khu đô thị Ciputra (Hà Nội), ông Hà đã nhận mình sai và muốn xin lỗi gia đình nạn nhân.

Ngày 12/12, trao đổi với Pv báo Giao thông, ông Trần Đức Hà (SN 1970, trú khu đô thị Ciputra, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội)- người bị tố đánh cháu N.A (SN 2007, cùng trú ở Khu đô thị Ciputra) đến chấn thương sọ não đã thừa nhận hành vi của mình và cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 6/11 vừa qua.

Ông Hà và nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Ông Hà lý giải, thời điểm đó thấy con bảo bị cháu N.A lấy cây vợt nên anh đã đuổi theo, túm lấy áo (phần gần cổ) của cháu bé để giao cho bảo vệ.

Ông Hà cũng thừa nhận mình ra sai, vì lúc đó nóng tính quá nên mới hành xử như vậy. Ông Hà muốn xin lỗi gia đình cháu bé, tuy nhiên do gia đình cháu đang có người đi viện nên ông chưa đến xin lỗi được.

"Lúc đầu tôi cố cãi là mình không sai nhưng sau đó tôi nhận thấy sai trái của mình. Tôi cũng rất xấu hổ và ngại với hàng xóm rồi. Sự việc của trẻ con nhưng do lỗi của người lớn nên nó bị đi quá xa như thế này”, ông Hà nói.

Tuy nhiên, khi được hỏi có đánh cháu N.A vào vùng thái dương và vào mông hay không?, thì ông Hà thừa nhận mình không làm như vậy mà chỉ "cầm" vào áo cháu bé.

Liên quan đến vụ việc, theo báo VOV, Thượng tá Lê Đức Hùng- Trưởng công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ người đàn ông đánh cháu bé 12 tuổi dẫn đến chấn thương sọ não, đa chấn thương.

Trước đó, chị Trịnh Thị Hải Yến (mẹ cháu N.A) đã có đơn tố cáo gửi công an phường Xuân Đỉnh. Theo nội dung đơn tố cáo, khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà tại sân bóng, khu vui chơi chung của tòa nhà. Sau đó, ông Hà cho rằng cháu N.A cầm vợt cầu lông của con trai mình nên đã có hành động quát mắng, đấm thẳng vào thái dương, ngực và đá vào chân cháu bé. 

Sau sự việc, chị Yến đã đưa cháu N.A đi viện kiểm tra, kết quả cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an, điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-12-tuoi-bi-danh-chan-thuong-so-nao-o-ciputra-nguoi-dan-ong-bi-to-hanh-hung-len-tieng-a304356.html