Nghi vấn cán bộ trại giam để lại ô tô, nhảy sông Mã tự tử: Nghi tạo hiện trường giả


Thứ 2, 06/07/2020 | 13:24


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ cán bộ trại giam nghi để lại ô tô, nhảy sông Mã tự tử, nguồn tin cho hay trước khi dựng hiện trường giả để trốn nợ.

Liên quan đến vụ cán bộ trại giam nghi để lại ô tô, nhảy sông Mã tự tử, nguồn tin cho hay trước khi dựng hiện trường giả để trốn nợ.

Cụ thể, trưa ngày 6/7, một nguồn tin của báo Bảo vệ pháp luật cho biết, việc người đàn ông nghi là cán bộ công an trại giam Công an tỉnh Thanh Hóa bỏ ô tô, nhảy từ cầu Hàm Rồng xuống sông Mã tự tử là hiện trường giả. Đối tượng đã tạo hiện trường giả để trốn nợ.

Chiếc xe ô tô để trên cầu Hàm Rồng. Ảnh: Người lao động

Nguồn tin cũng cho hay, hiện lực lượng chức năng đã bắt được 1 đối tượng và đang tiếp tục truy bắt 1 đối tượng nữa. 

Trước đó, báo Người lao động đưa tin, vào rạng sáng ngày 5/7, người đi đường phát hiện trên cầu Hàm Rồng, đoạn qua phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa có một chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Honda dừng bất thường trên cầu. Chiếc xe không khóa cửa, không có người bên trong.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa điều hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường và phát hiện trong xe ôtô có lá thư tuyệt mệnh, kèm một số giấy tờ tùy thân mang tên L.V.T. (ngụ xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa). Nghi ngờ nạn nhân bỏ lại xe ô tô nhảy xuống sông tự tử, lực lượng chức năng đã tiến hành truy tìm tung tích nạn nhân.

Theo tìm hiểu, giấy tờ tùy thân để lại trên xe ôtô mang tên một cán bộ trại giam thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-can-bo-trai-giam-de-lai-o-to-nhay-song-ma-tu-tu-nghi-tao-hien-truong-gia-a329874.html