Vụ cán bộ tư pháp bị đâm chết khi đang ở cùng 1 phụ nữ mới bỏ chồng: Hé lộ bất ngờ về nghi phạm


Thứ 2, 06/07/2020 | 03:55


Cùng sự kiện

Phát hiện vợ cũ đang ở trong phòng trọ cùng với anh C., Sản đã đạp cửa lao vào. Nhìn thấy anh C., Sản liền dùng dao đâm gục nạn nhân.

Phát hiện vợ cũ đang ở trong phòng trọ cùng với anh C., Sản đã đạp cửa lao vào. Nhìn thấy anh C., Sản liền dùng dao đâm gục nạn nhân.

Khu nhà trọ, nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Báo Lào Cai

Sáng 5/7, lãnh đạo Công an thị trấn Mường Khương (huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) cho biết, đối tượng Hạng Seo Sản (SN 1988, trú tại thôn Nhân Giống, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) đã xuất viện và được di lý về trại giam Công an tỉnh Lào Cai để tiếp tục điều tra làm rõ.

Nạn nhân là V.V.C. (SN 1983, trú tại xã Lùng Vai, huyện Mường Khương). Theo thông tin từ cán bộ địa phương cho biết, anh C. đang làm cán bộ phòng tư pháp huyện Mường Khương.

Vợ cũ của Sản là Lý Thị C. (SN 1992, vốn là người cùng làng với Sản). Vợ chồng làm lao động tự do và thuộc diện kinh tế khó khăn. Đặc biệt, sau khi có với nhau hai con, kinh tế gia đình Sản càng thêm túng quẫn. Tuy vậy Lý Thị C. không lo làm ăn mà suốt ngày ham chơi bời. Lúc này Lý Thị C. nói với chồng do bản thân đang nợ nần nhiều, không muốn ảnh hưởng đến gia đình nên xin làm thủ tục ly hôn.

“Sau đó Lý Thị C. có quan hệ tình cảm và qua lại với ông C.. Ông này cũng đã ly hôn vợ, lại là người có công ăn việc làm ổn định, kinh tế khá. Có thể sau khi biết chuyện này mà Sản đã nổi điên lên rồi ra tay giết người. Trước nay Sản vẫn được biết đến là người hiền lành...",  một cán bộ địa phương thông tin.

Trước đó, tháng 5/2020, Hảng Seo Sản và Lý Thị C. đã làm xong thủ tục ly hôn. Sau đó, Lý Thị C. nói với Sản ở nhà nuôi hai con nhỏ còn chị ta đi làm thuê nơi khác.

Thời gian gần đây, Sản nghe dư luận nói chị Lý Thị C. thực chất đang thuê trọ ở tổ dân phố Xóm Mới, thị trấn Mường Khương, và đang sống như vợ chồng với anh C. (đang thuê một phòng trọ khác ở ngay gần đó).

Bực tức, Sản đã viết thư tuyệt mệnh để lại và lấy 2 gói thuốc diệt chuột mua từ trước đem pha thuốc với nước cho vào một cốc nhựa rồi bọc trong túi bòng.

Ngoài ra Sản mang theo 1 con dao bầu rồi đi xe máy đến nơi trọ của Lý Thị C. nhưng chị này không có trong phòng.

Lúc này, Sản đi bộ sang phòng trọ của anh C. ở gần đó. Khi nghe thấy tiếng vợ mình nói chuyện với anh C. ở trong phòng. Sản bực tức, lấy cốc thuốc chuột mình chuẩn bị sẵn ra uống, sau đó dùng chân đạp mạnh vào cửa phòng trọ của anh C. khiến chốt bật tung ra.

Tại nhà vệ sinh, Sản đâm 1 nhát trúng người anh C. Nạn nhân bỏ chạy ra chạy đường chính Quốc lộ 70, cách nhà trọ khoảng hơn 100 m thì bị ngã gục. Sản liền cầm dao đâm thêm nhiều nhát nữa vào người anh C. khiến nạn nhân tử vong

Sau khi gây án, Sản đi đến nhà bố mẹ vợ, kể hết sự việc và được mọi người đưa cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Mường Khương.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-bo-tu-phap-bi-dam-chet-khi-dang-o-cung-1-phu-nu-moi-bo-chong-he-lo-bat-ngo-ve-nghi-pham-a329830.html