Vụ cha chết trên giường, con trai thoi thóp dưới nền nhà: Người dân tiết lộ gì?


Thứ 5, 22/04/2021 | 08:39


Cùng sự kiện

Nhìn qua khe cửa, chị P. kinh hãi phát hiện ông D. nằm trên giường, anh T. thoi thóp dưới nền nhà.

Nhìn qua khe cửa, chị P. kinh hãi phát hiện ông D. nằm trên giường, anh T. thoi thóp dưới nền nhà.

Xe chở thi thể nạn nhân về nhà xác - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Công an TP Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đang điều tra nguyên nhân cha chết, con trai nguy kịch trong phòng trọ trên địa bàn.

Nạn nhân tử vong là ông T.H.D. (55 tuổi, quê An Giang); người bị thương là anh T.B.T. (con trai ông D. 30 tuổi).

Theo thông tin ban đầu trên báo Bình Dương, anh T. và chị P. (vợ anh T., 33 tuổi) thuê trọ ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.

Vào sáng cùng ngày, chị P. dậy sớm đi làm, sau khi tới công ty thì phát hiện anh T. đăng lên facebook với nhiều nội dung bất thường nên chị quay về phòng trọ.

Về đến nơi, chị P. phát hiện phòng trọ đã khóa bên trong, khi nhìn qua khe cửa thì thấy ông D. nằm bất động trên giường, còn chồng mình nằm thoi thóp dưới nền nhà với nhiều vũng máu.

Nhận tin báo, Công an phường Tân Đông Hiệp có mặt phá cửa vào kiểm tra thì ông D. đã chết với vết thương ở cổ, anh T. còn sống với vết thương ở bụng, tay được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người dân quyên góp hỗ trợ nạn nhân - Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn thông tin từ một số người dân cho biết, ông D. và anh T. là hai cha con. Vài năm trở lại đây, ông D. đã bị tai biến không thể đi lại nằm liệt một chỗ. Toàn bộ sinh hoạt đều do vợ chồng anh T. chăm sóc.

Anh T. sống cùng bố, do cuộc sống khó khăn nên ông D. dù bị bệnh nhưng phải tự điều trị tại nhà, báo Tiền Phong dẫn nguồn thông tin từ người dân địa phương cho biết thêm.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự ở Bình Dương, báo Bình Dương thông tin thêm, sáng 22/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên đã tạm giữ hình sự Phùng Văn Thế (28 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra hành vi “giết người”.

Theo điều tra ban đầu, chị Huỳnh Lệ Giang (26 tuổi, quê Cà Mau) có quan hệ tình cảm, sống chung như vợ chồng với đối tượng Thế ở nhà trọ, khu phố Tân Long, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên khoảng 3 năm nay.

Đầu tháng 4, sau khi chị Giang biết Thế đã có gia đình nên chia tay. Khoảng 13h ngày 21/4, Thế bắt taxi từ xã Long Sơn, TP.Bà Rịa – Vũng Tàu đến chỗ thuê trọ của cha chị Giang ở khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp để gặp chị Giang nói chuyện.

Tại đây, Thế gặp cha và anh rể của chị Giang nên mua bia về nhậu. Lúc này, Thế nói chuyện và cãi nhau trên điện thoại với chị Giang đến khi chị về phòng trọ. Bực tức, Thế chạy ra phía ngoài cửa hàng tạp hóa mua 1 con dao thái lan dắt vào lưng quần chạy về khu trọ. Khi chị Giang đang ngồi trên ghế bên trong phòng trọ, Thế đã rút dao ra đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng ngực và lưng của nạn nhân. Sau khi gây án, Thế nhanh chóng bỏ trốn, còn nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Đến 16h30 cùng ngày, công an đã bắt giữ Thế khi đang lẩn trốn ở hàng rào của một công ty trên địa bàn phường Tân Hiệp.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-chet-tren-giuong-con-trai-thoi-thop-duoi-nen-nha-nguoi-dan-tiet-lo-gi-a363310.html