Vụ cha chết trên giường, con trai thoi thóp trong phòng trọ: Trưởng khu phố nói gì?


Thứ 6, 23/04/2021 | 02:38


Cùng sự kiện

"Gia đình nạn nhân là người nơi khác nhưng mới chuyển đến địa phương thuê trọ và sinh sống. Bản thân người cha bị tai biến, nằm liệt giường..."

"Gia đình nạn nhân là người nơi khác nhưng mới chuyển đến địa phương thuê trọ và sinh sống. Bản thân người cha bị tai biến, nằm liệt giường còn người con cũng không có công việc ổn định,...", Trưởng khu phố Chiêu Liêu cho biết.

Khu vực hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Bình Dương

Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP.Dĩ An đang điều tra nguyên nhân vụ cha chết, con trai thoi thóp trong phòng trọ ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.

Nạn nhân tử vong là ông T.H.D. (55 tuổi, quê An Giang), còn người bị thương là anh T.B.T. (con trai ông D., 30 tuổi).

Chiều ngày 22/4, trao đổi trên báo Đất Việt, Trưởng khu phố Chiêu Liêu cho biết: "Gia đình nạn nhân là người nơi khác nhưng mới chuyển đến địa phương thuê trọ và sinh sống. Bản thân người cha bị tai biến, nằm liệt giường còn người con cũng không có công việc ổn định, gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn. Có thể do túng quẫn, nghèo khổ quá nên họ mới làm vậy".

Theo vị Trưởng khu phố, giữa ông D và con trai từ trước đến nay không có xô xát mâu thuẫn gì lớn. Nghe nhiều người nói trước đó họ thuê trọ nhiều nơi nhưng không có tiền trả nên cứ được một thời gian ngắn lại chuyển đi. Trước hôm xảy ra sự việc, chủ nhà trọ cũng xuống gặp gia đình này để nói chuyện thu tiền thuê nhà.

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc, nói về gia đình ông D. báo Công an TP.HCM dẫn nguồn thông tin từ người thân cho biết, trước đây, ông D. có cuộc sống như bao người khác ở huyện Phú Tân, tỉnh An Giang nhưng sau đó ông phát bệnh tai biến chỉ nằm một chỗ, nhà có bao nhiêu đất cũng bán chữa bệnh cho ông, rồi sau đó người vợ cũng mất, bỏ lại chồng và con trai.

Anh T. lên TP.Dĩ An lập nghiệp và quen được chị P. là dân địa phương, hai người kết hôn và sinh được một đứa con gái. Tuy nhiên do công việc bấp bênh lại ảnh hưởng của dịch covid-19 khiến cho cuộc sống ngày càng khó khăn.

Sau Tết Nguyên Đán 2021, ông D. xin lên Bình Dương ở với anh T.. Thương cha, anh T. đưa người cha lên Dĩ An thuê trọ ở.

Phòng trọ xảy ra vụ việc là nơi anh chuyển đến chỉ được vài hôm.

Còn về phần anh T., người thân, đồng nghiệp và những người từng tiếp xúc với anh đều nhận xét anh là người hiền lành và sống rất tốt.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Bình Dương, anh T. và chị V.H.P. (vợ anh T.) thuê trọ ở địa chỉ trên.

Sáng 22/4, chị P. dậy đi làm sau đó tới công ty thì phát hiện anh T. đăng lên facebook với nhiều nội dung bất thường nên chị quay về phòng trọ. Về đến nơi, chị P. phát hiện phòng trọ đã khóa bên trong, khi nhìn qua khe cửa thì thấy ông D. nằm bất động trên giường, còn chồng mình nằm thoi thóp dưới nền nhà với nhiều vũng máu.

Nhận tin báo, Công an phường Tân Đông Hiệp có mặt phá cửa vào kiểm tra thì ông D. đã chết với vết thương ở cổ, anh T. còn sống với vết thương ở bụng, tay được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-chet-tren-giuong-con-trai-thoi-thop-trong-phong-tro-truong-khu-pho-noi-gi-a363385.html