Vụ chân dài bán dâm tại quán massage Ngọc Trinh: Hé lộ số tiền ăn chia


Thứ 2, 04/01/2021 | 13:39


Cùng sự kiện

Để tăng doanh thu, nhóm thanh niên quản lý đã cho phép nhân viên nữ được massage kích dục, bán dâm cho khách ngay tại cơ sở massage Ngọc Trinh.

Để tăng doanh thu, nhóm thanh niên quản lý đã cho phép nhân viên nữ được massage kích dục, bán dâm cho khách ngay tại cơ sở massage Ngọc Trinh.

Lực lượng chức năng bắt quả tang các cặp mua bán dâm tại cơ sở massage Ngọc Trinh. Ảnh: An ninh Thủ đô 

Liên quan đến vụ "chân dài" bán dâm tại quán massage Ngọc Trinh, ngày 4/1, Bảo vệ Pháp luật dẫn thông tin từ VKSND TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã ban hành cáo trạng truy tố đối với các bị can là quản lý tại quán với tội danh Chứa mại dâm.

Theo đó, danh tính các quản lý 9X bị truy tố bao gồm: Nguyễn Trường Anh (SN 1990), Nguyễn Trường Vũ – em trai của Anh (SN 1997, cùng trú tại tỉnh Quảng Nam), Dương Thành Phụng (SN 1996, trú tại tỉnh Bình Định) và Võ Văn Cường (SN 1994, trú tại phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Cáo trạng cho hay, vào tháng 12/2018, Anh thuê nhà, đất tại đường Lý Tự Trọng (TP.Buôn Ma Thuột) cùng góp vốn với Nguyễn Tiền Phong (SN 1975, trú tại TP Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Trường Dũng (SN 1993 em ruột của Anh, trú tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) mở cơ sở massage Ngọc Trinh để giải mỏi, xoa bóp cho khách hàng. Trong đó, Anh là người quản lý chính của cơ sở.

Trong quá trình quản lý cơ sở massage, Anh thuê Phụng cùng quản lý, đứng tên hợp đồng thuê nhà, đất và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Đồng thời, thuê Vũ và Cường phụ giúp việc kinh doanh.

Trong đó, Vũ là người phụ giúp cho Anh trong việc quản lý thu, chi, bán vé massage và thỏa thuận nếu khách có nhu cầu mua dâm. Phụng làm nhiệm vụ gọi nhân viên nữ massage, dẫn khách và nhân viên vào phòng để thực hiện hành vi massage kích dục và mua bán dâm. Còn Cường có nhiệm vụ quản lý xe của khách và nhân viên, đồng thời phụ giúp Phụng nếu trường hợp khách đông.

Đến đầu năm 2020, để tăng thu nhập cho nhân viên và doanh thu của cơ sở, Anh thỏa thuận với Vũ, Phụng và Cường cho phép nhân viên nữ được phép massage kích dục, bán dâm cho khách ngay tại cơ sở Massage Ngọc Trinh.

Theo đó, mỗi lần khách có nhu cầu massage kích dục, mua dâm thì phải mua vé massage 300.000 đồng/vé/lượt. Với số tiền này, Anh được hưởng 200.000 đồng, còn lại cho nhân viên massage.

Trường hợp khách có nhu cầu mua dâm tại cơ sở thì tự thỏa thuận với nhân viên massage nữ, giá từ 600.000 đồng đến 800.000 đồng.

Sau khi bán dâm, nhân viên nữ massage phải đưa lại cho Vũ, Phụng hoặc Cường từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng.

Đồng thời, khi đang trong thời gian làm việc tại cơ sở ( từ 13h đến 1h sáng hôm sau) nếu nhân viên massage nữ có nhu cầu bán dâm ở ngoài cơ sở thì phải được sự đồng ý của Anh và sau khi bán dâm phải đưa cho Anh số tiền 200.000 đồng/lần.

Khoảng hơn 23h ngày 15/6/2020, khi Anh, Vũ, Phụng và Cường đang làm việc như mọi ngày tại cơ sở massage Ngọc Trinh thì có 4 nam thanh niên đến gặp Vũ để thỏa thuận về việc massage kích dục và mua dâm.

Tại đây, những người này đưa cho Vũ 1,2 triệu đồng tiền vé massage kích dục và đưa thêm (tiền bo) cho Vũ 250.000 đồng để gọi nhân viên massage nữ bán dâm.

Sau đó, Phụng và Cường dẫn 4 nam thanh niên trên vào 4 phòng Vip, rồi gọi các nhân viên nữ bán dâm vào các phòng này để phục vụ khách.

Đến khoảng 1h ngày 16/6/2020, khi 4 cặp nam nữ này đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị công an bắt quả tang.

Thông tin về sự việc trước đó, An ninh Thủ đô cho hay, vào khoảng 1h ngày 16/6/2020, Cảnh sát hình sự Công an TP.Buôn Ma Thuột phối hợp với đoàn liên ngành của UBND TP.Buôn Ma Thuột đã tiến hành kiểm tra tại cơ sở massage Ngọc Trinh, địa chỉ ở 46/12 Lý Tự Trọng, phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột.

Tại đây, cơ quan chức năng đã phát hiện, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng Vip 7, Vip 8 và Vip 10.

Cơ quan Công an đã tiến hành tạm giữ hình sự 4 quản lý của cơ sở massage trên để quản lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chan-dai-ban-dam-tai-quan-massage-ngoc-trinh-he-lo-so-tien-an-chia-a351569.html