Vụ chồng cũ sát hại vợ và tình địch tại phòng trọ ở Bắc Giang: Hé lộ nguyên nhân ban đầu


Thứ 2, 19/10/2020 | 00:35


Cùng sự kiện

Hiện công an tỉnh Bắc Giang đang truy tìm nghi phạm sát hại vợ và tình địch tại phòng trọ trên địa bàn huyện Việt Yên.

Hiện công an tỉnh Bắc Giang đang truy tìm nghi phạm sát hại vợ và tình địch tại phòng trọ trên địa bàn huyện Việt Yên.

Ngày 19/10, Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với Công an huyện Việt Yên điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Vân Trung (huyện Việt Yên).

Nạn nhân tử vong được xác định là anh N.N.V (SN 2000, trú xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang).

Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, bước đầu cơ quan công an xác định, vào khoảng 8h35 ngày 18/10, tại khu nhà trọ thôn Trung Đồng, xã Vân Trung đã xảy ra vụ án giết người làm anh V. bị thương ở cằm, sườn trái và ngực phải và chị Tướng Thị T. (SN 1996, trú tại Chiêu Yên, Yên Sơn, Tuyên Quang bị thương ở tay trái và ngực phải).

2 nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 12h15, do vết thương quá nặng, anh V. đã tử vong tại bệnh viện quân y 110 - Bắc Ninh còn chị T. được chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện 108 Hà Nội.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Báo Giao thông

Nguồn tin cho hay, chị T. và anh V. là công nhân làm việc tại khu công nghiệp Vân Trung, Việt Yên.

Nghi phạm của vụ án được xác định là Lục Duy Khánh (SN 1982, trú tại Chiên Yên, Yên Sơn, Tuyên Quang). Khánh là chồng cũ của chị T. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tình cảm, Khánh đã từ Tuyên Quang đến khu nhà trọ của vợ cũ ở Bắc Giang sau đó dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị T. và anh V. Sau khi gây án, đối tượng Khánh đã điều khiển xe môtô BKS 22B2- 005.02 rời khỏi hiện trường.

Trả lời báo Giao Thông, ông Trần Văn Toàn, Chủ tịch UBND xã Vân Trung cho biết, chị T. có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân V.

Trong khi đó báo Dân Việt đưa tin, Khánh là chồng cũ của chị T. và từ lâu giữa 3 người có mâu thuẫn về tình cảm, nhiều lần có lời qua, tiếng lại.

Hiện, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang và Công an huyện Việt Yên đang tích cực phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, truy tìm khẩn cấp nghi phạm gây án.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-cu-sat-hai-vo-va-tinh-dich-tai-phong-tro-o-bac-giang-he-lo-nguyen-nhan-ban-dau-a343036.html