+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng sát hại vợ tật nguyền rồi tự tử trong phòng trọ: Hé lộ nguyên nhân đau lòng

    ĐS&PL Theo nhân chứng, do anh H. ghen tuông cho rằng vợ có bồ nên đôi vợ chồng thường xảy ra cãi vã. Trong cơn nóng giận, anh H. cầm dao đâm chết vợ rồi tự tử.

    Theo nhân chứng, do anh H. ghen tuông cho rằng vợ có bồ nên đôi vợ chồng thường xảy ra cãi vã. Trong cơn nóng giận, anh H. cầm dao đâm chết vợ rồi tự tử.

    Theo Công an Nhân dân, chiều tối ngày 4/4, Công an quận Bình Tân (TP HCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại căn nhà trong hẻm 730/1/39, Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh khiến một người chết, một người bị thương nguy kịch.

    Nạn nhân tử vong là chị Lê Thục N. (SN 1975), người bị thương là chồng bà N., anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1970).

    Hiện trường vụ án mạng được phong tỏa - Ảnh: Công an Nhân dân

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, bà Nguyễn Thị Nga (42 tuổi, ngụ quận Bình Tân), cho biết hai vợ chồng anh Hoàng và chị N. chuyển về thuê trọ, sống tại khu vực này đã hơn một năm. Chị N. cụt một chân, phải chống nạng, hàng ngày ngồi xe lăn đẩy đi bán vé số, còn anh Hoàng chạy xe ôm.

    Hai vợ chồng có với nhau 2 người con. Cả gia đình sống chung tại phòng trọ.

    Theo bà Nga, khoảng 10 ngày trở lại đây, vợ chồng anh Hoàng thường xảy ra những cuộc cãi vã. Anh Hoàng ghen, cho rằng chị N. có bồ, thường xuyên đi chơi và không quan tâm đến gia đình.

    Đỉnh điểm, sáng 4/4, chị N. vừa đi bán vé số về tới phòng trọ thì anh Hoàng cũng vừa về phòng trọ. Hai người tiếp tục cãi vã nhau. Trong cơn nóng giận, anh Hoàng cầm dao đâm chết vợ và tự đâm vào người tự tử. Anh Hoàng bị thương được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời.

    “Tôi đang ở trong nhà nghe tiếng la hét của chị Nghị. Chạy sang, tôi thấy chị N. nằm gục trên sàn nhà, người đầy máu. Tôi tá hỏa gọi mọi người thì anh Hoàng cầm dao tự đâm nhiều nhát vào người”, bà Nga kể.

    Theo bà Nga, sau nhiều nhát đâm, anh Hoàng nằm gục xuống đệm và được mọi người gọi xe cứu thương đưa đi cấp cứu. Chị N. đã tử vong, cơ quan chức năng đưa đi khám nghiệm tử thi sau đó.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu được đăng tải trên Tuổi Trẻ Online, khoảng 10h30 ngày 4/4, người dân hẻm Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân nghe tiếng la hét từ một căn nhà trọ, đến nơi thì phát hiện chị N. nằm gục trên vũng máu đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

    Nằm cạnh đó là chồng của chị N., cũng nằm bất động trên sàn, bị thương nặng, xung quanh người có nhiều vết máu.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-sat-hai-vo-tat-nguyen-roi-tu-tu-trong-phong-tro-he-lo-nguyen-nhan-dau-long-a269733.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan