Vụ chủ quán ăn nghi bị sát hại ở Hưng Yên: Người thân nạn nhân hé lộ thông tin bất ngờ


Chủ nhật, 27/09/2020 | 09:21


Cùng sự kiện

Nạn nhân được phát hiện tử vong trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương do vật sắc, nhọn gây ra tại căn nhà vườn của gia đình.

Nạn nhân được phát hiện tử vong trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương do vật sắc, nhọn gây ra tại căn nhà vườn của gia đình.

Ngày 27/9, Công an tỉnh Hưng Yên vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến một người tử vong trên địa bàn thành phố Hưng Yên.

Xác nhận trên báo Dân Trí, ông Vũ Minh Đảm- Chủ tịch xã Liên Phương cho biết, nạn nhân tử vong là anh Lê Anh D. (SN 1980, trú tại địa bàn xã). 

Vào khoảng 22h ngày 25/9, anh D. được người dân phát hiện tử vong trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương do vật sắc, nhọn gây ra tại căn nhà vườn của gia đình anh này xã Liên Phương, thành phố Hưng Yên.

An ninh - Hình sự - Vụ chủ quán ăn nghi bị sát hại ở Hưng Yên: Người thân nạn nhân hé lộ thông tin bất ngờ

Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Dân Trí

Chia sẻ với PV báo Dân Việt, ông Đ.Q.T (người nhà nạn nhân) cho hay, anh D thường trú ở nơi khác nhưng lại thường xuyên ở một mình tại căn nhà vườn nơi xảy ra vụ án mạng. Thời điểm phát hiện vụ việc, chỉ có một mình anh D. ở căn nhà vườn.

"Anh D và gia đình có mở một quán ăn để kinh doanh tại đường Lê Lai, thành phố Hưng Yên. Căn nhà vườn chỉ có một mình anh D sinh sống để tiện trông coi việc làm vườn còn người nhà anh D ở tại nơi khác", ông T cho hay.

Theo ông T., vào đêm ngày 25/9, hàng xóm sang gọi cửa nhưng không thấy anh D. trả lời nên tìm cách vào nhà thì phát hiện sự việc.

Nhận được tin báo vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến ngày 26/9, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể của anh D về gia đình để tổ chức hậu sự.

"Sáng nay, lễ tang của anh D đã được gia đình tổ chức. Anh D tử vong do bị chém chết", ông T cho hay.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-quan-an-nghi-bi-sat-hai-o-hung-yen-nguoi-than-nan-nhan-he-lo-thong-tin-bat-ngo-a340451.html