+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ quán nướng ở Bắc Ninh bắt cô gái quỳ xin lỗi: Nạn nhân nói gì trước phiên xét xử

    ĐS&PL Cô gái bị chủ quán nướng ở Bắc Ninh bắt quỳ xin lỗi vì "bóc phốt" đồ ăn cho biết: "Tôi từng có ý định viết đơn xin giảm án cho hai người nhưng đã suy nghĩ lại."

    Cô gái bị chủ quán nướng ở Bắc Ninh bắt quỳ xin lỗi vì "bóc phốt" đồ ăn cho biết: "Tôi từng có ý định viết đơn xin giảm án cho hai người nhưng đã suy nghĩ lại. Tại phiên tòa sắp tới, tôi sẽ xem xét thái độ của hai bị cáo rồi mới quyết định có đề nghị giảm hình phạt đối với họ không".

    Cô gái bị chủ quán nướng ở Bắc Ninh bắt quỳ xin lỗi vì "bóc phốt" đồ ăn lên mạng xã hội. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Liên quan đến vụ chủ quán nướng ở Bắc Ninh bắt cô gái quỳ vì "bóc phốt" đồ ăn, chiều 30/9, nạn nhân trong vụ việc là chị Dương Thị H. chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến: "Phán quyết với ông Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi, chủ quán Hiền Thiện) và Lăng Văn Vân (27 tuổi, nhân viên) sẽ theo quy định của pháp luật. Tôi không có yêu cầu hay mong muốn nào khác trước phiên tòa".

    Theo chị H., vợ của ông Nguyễn Văn Thiện đã đến nhà chị để gửi lời xin lỗi, mong nạn nhân tha thứ cho hành động của chồng mình trong khoảng thời gian người chồng bị tạm giam để điều tra về tội Làm nhục người khác.

    "Tôi từng có ý định viết đơn xin giảm án cho hai người nhưng đã suy nghĩ lại. Tại phiên tòa sắp tới, tôi sẽ xem xét thái độ của hai bị cáo rồi mới quyết định có đề nghị giảm hình phạt đối với họ không", nạn nhân thẳng thắn chia sẻ.

    Thông tin về sự việc với VTC News, TAND TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đang thụ lý hồ sơ vụ án hình sự sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Thiện, Lăng Văn Vân về tội "Làm nhục người khác”, vốn được xếp lịch xét xử vào sáng 28/9 tại TAND TP Bắc Ninh.

    Tuy nhiên, để phục vụ công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn, TAND TP Bắc Ninh thay đổi thời gian xét xử vào 8h ngày 2/10, địa điểm là Nhà văn hóa khu 9, phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh.

    Nguyễn Văn Thiện (chủ quán) và Lăng Văn Vân (nhân viên quán nướng Hiền Thiện). Ảnh: VTC News 

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 23h30 ngày 17/8, chị H. cùng bạn đi ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện (đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh) do Nguyễn Văn Thiện làm chủ.

    Trong quá trình ăn, chị H. phát hiện trong món lòng lợn có sán nên gọi nhân viên và yêu cầu gặp người quản lý nhưng không được đáp ứng. Sau đó, chị H. thanh toán tiền và đi về.

    Vì bức xúc nên sau đó chị đăng thông tin sự việc lên mạng xã hội. Nguyễn Văn Thiện cho rằng cô gái này phá chuyện làm ăn của quán nên cho người truy tìm, đưa về quán ăn để đe dọa.

    Tại đây, Thiện bắt chị H. quỳ gối xin lỗi, xóa bài viết trước đó và viết bài đính chính. Nhóm người này còn quay livestream cảnh dọa nạt cô gái.

    Trước thái độ hung hãn của Thiện, bị đàn em của chủ quán vây quanh, chị H. không dám đứng dậy, liên tục khóc xin nhưng nhóm người này vẫn không buông tha.

    Ngày 19/8 và ngày 20/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Bắc Ninh lần lượt ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân (SN 1993, trú tại Bồ Lý, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) về hành vi làm nhục người khác.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-quan-nuong-o-bac-ninh-bat-co-gai-quy-xin-loi-nan-nhan-noi-gi-truoc-phien-xet-xu-a340882.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan