Vụ clip 2 thiếu nữ Huế đánh nhau dữ dội giữa phố: Hé lộ nguồn cơn mâu thuẫn


Thứ 6, 16/04/2021 | 08:39


Cùng sự kiện

Lực lượng Công an TP.Huế vừa vào cuộc, xác minh được nguyên nhân 2 thiếu nữ đánh nhau dữ dội giữa phố là mâu thuẫn ngoài xã hội chứ không phải bạo lực học đường.

Lực lượng Công an TP.Huế vừa vào cuộc, xác minh được nguyên nhân 2 thiếu nữ đánh nhau dữ dội giữa phố là mâu thuẫn ngoài xã hội chứ không phải bạo lực học đường.

Ngày 16/4, Công an TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết đang xác minh, làm rõ danh tính của hai thiếu nữ có hành vi đánh nhau giữa đường phố, sau đó có clip đăng tải lên mạng xã hội.

Các thiếu nữ đánh nhau dữ dỗi giữa phố tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Nhân dân 

Theo đó, ngày 12/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip về hai thiếu nữ đánh nhau giữa đường phố khiến nhiều người xem bức xúc, với nghi vấn đây là vấn nạn bạo lực ở học đường.

Đoạn clip lan truyền trên mạng có độ dài khoảng 3 phút. Thời điểm hai thiếu nữ đánh nhau, xung quanh có những em đồng lứa đứng cổ vũ và ghi hình. Sau đó, người dân hô hoán "có Công an" thì nhóm này giải tán.

Tiến hành truy xét, Công an TP.Huế làm rõ hai thiếu nữ này là Đ.T.M.N. (SN 2004) và T.T.B.M. (SN 2007) cùng trú tại TP.Huế.

Bước đầu, dựa theo bản tường trình của các thiếu nữ tại cơ quan công an, nguồn cơn của sự việc xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ.

Vào khoảng 19h30 ngày 3/4, N. và M. đến tại cầu gỗ đi bộ dọc Sông Hương để hỗ trợ bạn giải quyết mâu thuẫn.

Tuy nhiên, tại đây N. và M. cũng đã xảy ra mâu thuẫn và cả hai đến khu vực đường Bà Huyện Thanh Quan đánh nhau trước sự chứng kiến, cổ vũ của nhóm bạn.

Hậu quả N. và M. bị bầm tím, xây xát nhiều vùng.

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại sự việc xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được sụ chú ý từ dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, vụ đánh nhau này là giữa các học sinh với nhau.

Tuy nhiên, theo điều tra của công an, thực chất N. đã nghỉ học từ tháng 3/2019. Còn M. chỉ học đến lớp 5 thì thôi học.

Công an khẳng định, đây là mâu thuẫn ngoài xã hội, không phải là bạo lực học đường.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-thieu-nu-hue-danh-nhau-du-doi-giua-pho-he-lo-nguon-con-mau-thuan-a362704.html