Vụ clip bé gái bị đánh dã man ở khu đất trống: Nạn nhân không mang thai


Thứ 5, 25/03/2021 | 08:16


Cùng sự kiện

V. cho rằng U. đang có tình cảm với bạn trai của mình nên V. cùng nhóm bạn hành hung dã man U. tại khu đất trống.

V. cho rằng U. đang có tình cảm với bạn trai của mình nên V. cùng nhóm bạn hành hung dã man U. tại khu đất trống.

Công an P. Ninh Thạnh lấy lời khai của em U. (bìa phải) để điều tra vụ ẩu đả - Ảnh: TNO

Ngày 25/3, Công an phường Ninh Thạnh (thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) cho biết đang thụ lý điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật vụ việc đánh nhau giữa nhóm thanh thiếu niên rồi quay phim đăng tải trên trang Facebook gây bức xúc trong dư luận.

Nạn nhân là em N.V.P.U. (SN 2007). sự việc xảy ra vào ngày 23/3, tại khu phố Ninh Phúc, phường Ninh Thạnh.

Theo đó, em U. đang ở cùng mẹ và cha dượng tại xã An Thạnh, huyện Bến Cầu. Do không muốn sống cùng cha dượng nên U. bỏ nhà đi làm thuê tại các quán ăn, quán cà phê trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Trong thời gian làm việc tại đây, U. quen với Lê Thị Trúc P. (SN 2004), ngụ tại khu phố Ninh Phúc, phường Ninh Thạnh. Trúc P. có cùng hoàn cảnh với U. (cha mẹ ly dị) nên rủ U. về nhà sống chung cùng mẹ ruột.

Từ khi quen Trúc P., U. chơi chung nhóm có 11 người có tuổi từ 14 đến 18 tuổi. Trong nhóm, Nguyễn Ngọc Thanh V. cho rằng U. đang có tình cảm với bạn trai của mình là Lý Thiên A. nên Thanh V. cùng nhóm bạn của mình đã đánh U. tại khu đất trống thuộc khu phố Ninh Phúc.

Lúc V. tổ chức đánh U., có Trần Đức A. và Đỗ Lê Quốc T. đứng quay phim; số còn lại đứng xem, cổ vũ.

Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Công an phường Ninh Thạnh đã mời làm việc 12 em vì có liên quan đến vụ việc đánh hội đồng bé gái 14 tuổi nói trên để điều tra, làm rõ. Riêng U. được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh khám và xem xét tình trạng thương tích...

Kết quả khám ban đầu cho thấy U. bị xây xát vùng trán, xây xát và bầm tím vùng quanh môi, CT sọ não chưa ghi nhận bất thường.

Ngoài ra, kết quả test nhanh bằng que thử thai cho kết quả U. không có thai như thông tin trên mạng xã hội.

Trước đó, như tin đã đưa, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thiếu niên hành hung dã man một thiếu nữ, mặc cho người này van xin.

Nhóm này vừa đánh vừa đẩy em xuống con mương nhỏ gần đó. Sau đó, nhóm này lôi lên lại nền cỏ rồi đánh tiếp. Khi thấy nạn nhân ôm mặt vì quá đau đớn, nhóm này mới ngưng đánh nhưng vẫn chửi bới.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào chiều 23/3 tại một bãi đất cạnh con mương trên địa bàn phường Ninh Thạnh, TP.Tây Ninh.

Sau khi nắm được vụ việc, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã chỉ đạo công an, chính quyền các cấp vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định, có biện pháp giáo dục, phòng ngừa.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-be-gai-bi-danh-da-man-o-khu-dat-trong-nan-nhan-khong-mang-thai-a360408.html