Vụ clip cô gái bị lột đồ, đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Nạn nhân kể 20 phút hãi hùng


Thứ 3, 24/11/2020 | 03:18


Cùng sự kiện

"Tôi bị nhóm người kia đánh đến 20 phút, họ còn lấy quần áo của tôi vứt xuống nước, họ cho rằng hành vi của họ là đánh ghen vì nghi ngờ tôi có quan hệ bất chính.

"Tôi bị nhóm người kia đánh đến 20 phút, họ còn lấy quần áo của tôi vứt xuống nước, họ cho rằng hành vi của họ là đánh ghen vì nghi ngờ tôi có mối quan hệ bất chính với anh H..." nạn nhân bị lột đồ, đánh ghen cho biết.

4 đối tượng bị khởi tố tội làm nhục người khác - Ảnh: TNO

Ngày 22/11, trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, chị N.T.H., (SN 1995), trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế, nạn nhân trong vụ "cô gái bị lột đồ, đánh đập tàn bạo cho biết, khoảng 19h30 ngày 16/11, trong lúc chị đang đứng nói chuyện với anh P.H. tại bờ kè xã Hải Dương thì bất ngờ bị một nhóm người đi trên 2 xe máy gồm, 3 nam và 4 nữ xông đến đánh.

Theo chị H., trong số nhóm người đó thì có 5 người có hành vi đánh chị, cụ thể, bà Trang đã dùng nẹp chống chân để đánh vào mặt chị, một người phụ nữ khác dùng chiếc giày đánh vào vùng nhạy cảm. Riêng đối tượng Công vừa xông vào đánh chị vừa có hành vi sàm sỡ trên người chị.

"Tôi bị nhóm người kia đánh đến 20 phút, họ còn lấy quần áo của tôi vứt xuống nước, họ cho rằng hành vi của họ là đánh ghen vì nghi ngờ tôi có mối quan hệ bất chính với anh H., nhưng họ không hề có bằng chứng nào cũng không bắt quả tang tôi, tôi với anh H. chỉ là mối quan hệ anh em ngoài xã hội, tôi cũng đã lập gia đình và đã có con", chị H. nói.

Chị H. mong các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc làm rõ vụ việc để xử lý đúng người, đúng tội theo quy định của pháp luật.

Trong diễn biến có liên quan, trước đó, ngày 20/11, Cơ quan điều tra Công an TX.Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với 4 người về hành vi làm nhục người khác.

Các bị can bị khởi tố gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (28 tuổi, trú 30/3/73 Bùi Thị Xuân, TP.Huế); Nguyễn Thị Bé (37 tuổi), Đặng Thị Thùy Trang (41 tuổi), Lê Công (29 tuổi, cùng trú xã Hải Dương).

Trước đó, theo báo Công an TP HCM, chiều tối ngày 16/11, tại bờ kè biển xã Hải Dương xảy ra vụ đánh ghen giữa nhóm 4 người với một cô gái được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm.

Lợi dụng đêm tối, nơi vắng vẻ, 4 đối tượng khi phát hiện cô gái ngồi cùng chồng của người trong nhóm, nên đã đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập dã man, lăng nhục cô gái. Chưa dừng lại, nhóm người này còn quay clip đăng lên mạng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-co-gai-bi-lot-do-danh-ghen-kinh-hoang-o-hue-nan-nhan-ke-20-phut-hai-hung-a347042.html