Vụ clip lao ôtô vào đám "giang hồ" giải cứu bạn: Hé lộ chân dung kẻ chủ mưu Phong "Quyền"


Thứ 3, 29/09/2020 | 08:37


Nhóm của Phong “Quyền” khống chế, ép anh L. lên ôtô. Thấy vậy, anh D. lái xe bán tải lao vào đám người này để giải vây cho bạn.

Nhóm của Phong “Quyền” khống chế, ép anh L. lên ôtô. Thấy vậy, anh D. lái xe bán tải lao vào đám người này để giải vây cho bạn.

Hoàng, Nhân, Phong "Quyền" (từ trái qua) - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo Tri thức trực tuyến, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Hoài Phong (còn gọi là Phong “Quyền”, 34 tuổi, quê Tiền Giang), Nguyễn Văn Hoàng (34 tuổi), Nguyễn Trọng Nhân (29 tuổi, cùng ngụ quận Gò Vấp) về tội Bắt giữ người trái pháp luật và Hủy hoại tài sản.

Đây là 3 bị can này gây ra vụ bắt người, đập phá ôtô gây náo loạn ở quận Gò Vấp.

Hình ảnh vụ việc được cắt từ clip

Theo Dân trí, công an xác định, vào khoảng 10h ngày 23/9, anh N.T.L. (29 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) ngồi uống cà phê với người bạn tên V.V.D. (32 tuổi, quê Lâm Đồng) ở khu dân cư C.T.Land trên đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM.

Lúc này, Phong đến gọi anh L. ra bàn khác để nói về việc nợ tiền người đàn ông tên Trung (bạn của Phong) rồi dẫn đến mâu thuẫn, đánh nhau.

Sau đó, nhóm của Phong đưa anh L. lên ô tô 4 chỗ gần đó chở đi nơi khác. Phát hiện vụ việc, anh D. dùng ô tô bán tải lao đến tông vào nhóm của Phong để giải cứu anh L..

Nhóm của Phong dùng bàn ghế, gạch đá ném vào ô tô bán tải của anh D. gây hư hỏng một số bộ phận.

Vào cuộc điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp bắt giữ các đối tượng Phong, Hoàng và Nhân.

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng này đã thừa nhận hành vi bắt giữ người trái pháp luật, hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản. Trong đó, Nguyễn Hoài Phong là đối tượng chủ mưu.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-lao-oto-vao-dam-giang-ho-giai-cuu-ban-he-lo-chan-dung-ke-chu-muu-phong-quyen-a340693.html