Vụ cô gái 19 tuổi cùng người tình điều hành đường dây ma túy: "Cặp đôi 2K" gắn camera trước nhà


Thứ 4, 24/02/2021 | 07:08


Cùng sự kiện

Để theo dõi và đối phó với công an việc mua bán ma túy, "cặp đôi 2K" Duy – Thương đã lắp camera giám sát trước cửa nhà nối đến phòng ở của mình.

Để theo dõi và đối phó với công an việc mua bán ma túy, "cặp đôi 2K" Duy – Thương đã lắp camera giám sát trước cửa nhà nối đến phòng ở của mình.

Cặp đôi Huỳnh Ngọc Phương Duy và Nguyễn Thị Ngọc Thương - Ảnh: Công an TP. HCM

Ngày 23/2, Công an TP.Long Xuyên (An Giang) đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Ngọc Phương Duy (SN 2000) và Nguyễn Thị Ngọc Thương (SN 2002, cùng ngụ phường Mỹ Bình) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Kết quả test nhanh cho thấy cả 2 đối tượng Duy và Thương đều dương tính với ma túy.

Tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng tại số 84/12B Trần Hưng Đạo (khóm Bình Long 4, phường Mỹ Bình, TP.Long Xuyên), công an thu giữ 1 bọc nilon trong suốt bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng, nghi là chất ma tuý, 4 điện thoại di động, cùng nhiều tang vật khác phục vụ cho việc bán ma túy.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện và thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm tại nơi ở của 2 đối tượng.

Để theo dõi và đối phó với công an, Duy và Thương lắp đặt camera giám sát trước cửa nhà nối đến phòng ở của mình.

Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh An Giang, sáng 24/2, lực lượng liên ngành chống buôn lậu trên tuyến biên giới tỉnh An Giang cho biết vừa phát hiện, bắt giữ số lượng lớn thuốc tây và rượu ngoại không rõ nguồn gốc, nghi vấn nhập lậu.

Trước đó, vào khoảng 5h30 ngày 23/2, lực lượng liên ngành chống buôn lậu trên tuyến biên giới tỉnh An Giang thuộc tổ Châu Đốc nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân tại nhà bà Nguyễn Thị Tuyết (57 tuổi; ngụ phường Vĩnh Ngươn, TP Châu Đốc) có nhiều dấu hiệu nghi vấn chứa hàng lậu nên đã phối hợp với Công an phường Vĩnh Ngươn nhanh chóng đến hiện trường.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong nhà người đàn bà này có nhiều thùng giấy được quấn kín, bên trong giấu 829 hộp thuốc tây nhiều nhãn hiệu và 120 chai rượu ngoại. Ước tính tổng giá trị hàng hóa ban đầu gần 100 triệu đồng.

Tại thời điểm kiểm tra, bà Tuyết không xuất trình được giấy tờ để chứng minh nguồn gốc số hàng hóa trên. Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ toàn bộ tang vật; đồng thời tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-19-tuoi-cung-nguoi-tinh-dieu-hanh-duong-day-ma-tuy-cap-doi-2k-gan-camera-truoc-nha-a357091.html