+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen trong quán cà phê ở Hà Nội: Nhân chứng nói gì?

    ĐS&PL Tin tức mới nhất vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen trong quán cà phê ở Hà Nội, nhân chứng cho biết, sự việc diễn ra rất nhanh và nhóm người đánh ghen cũng bỏ đi ngay sau đó.

    Tin tức mới nhất vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen trong quán cà phê ở Hà Nội, nhân chứng cho biết, sự việc diễn ra rất nhanh và nhóm người đánh ghen cũng bỏ đi ngay sau đó.

    Cụ thể, ngày 17/9, chia sẻ với PV báo Tiền Phong, một đại diện quán cà phê Bến Thủy ven hồ Suối Hai (Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội)- nơi xảy ra vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen đang xôn xao dư luận cho biết, vụ việc xảy ra quá bất ngờ và có nhân viên tại đây cố gắng lao vào nhưng "không thể can ngăn" do nhóm phụ nữ quá nóng giận và hung hăng.

    Một nhân viên quán cà phê có mặt tại hiện trường nghi ngờ nhóm phụ nữ đến quán cà phê, thấy cô gái đi cùng một người đàn ông nên xảy ra ghen tuông và lao vào hành hung. Một người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ đã dùng dép đánh liên tiếp vào mặt cô gái. Không chỉ thế, nhóm phụ nữ này còn lao vào đánh, đạp, lột đồ của cô gái.

    "Sự việc diễn ra rất nhanh và nhóm người đánh ghen cũng bỏ đi ngay sau đó", nhân viên của quán cà phê cho hay.

    Hình ảnh vụ đánh ghen cắt ra từ video. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo VTC News, ông Phùng Công Tuyên, Phó chủ tịch UBND xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội) cho biết, công an xã đang triệu tập khoảng 3-4 người liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra tại một quán cà phê trên địa bàn vào tối qua (16/9).

    "Ngay sau nắm được thông tin vụ việc, chính quyền và công an xã đã mời nhóm người trên về trụ sở xã để làm việc. Bước đầu xác định, nhóm 3-4 người hành hung cô gái không phải là công dân của xã, mà là của xã Ba Trại (huyện Ba Vì). Có thể vụ việc liên quan đến việc đánh ghen", ông Phùng Công Tuyên nói.

    Ông Tuyên cũng cho hay, nạn nhân không có thương tích nặng và chỉ bị trầy xước nhẹ.

    Cũng trong sáng ngày 17/9, Công an huyện Ba Vì đã nhận được trình báo của nạn nhân. Tuy nhiên, nạn nhân sinh sống tại thị xã Sơn Tây nên cơ quan công an đang đến nơi ở xác minh.

    Trước đó, đêm ngày 16/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen xảy ra tại một quán cà phê khiến dư luận xôn xao.

    Theo nội dung trong đoạn clip, có khoảng 3 - 4 phụ nữ lao vào đánh một cô gái trẻ ở quán cà phê trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì. Trong đó, người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ tỏ ra hung hãn khi dùng dép đánh liên tiếp vào mặt cô gái.

    Chứng kiến vụ việc, một số người có mặt ở quán tới can ngăn nhưng không thể cản được hành vi hung hăng của nhóm người trên. Sự việc chỉ dừng lại khi nạn nhân bị lột quần áo.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-lot-do-danh-ghen-trong-quan-ca-phe-o-ha-noi-nhan-chung-noi-gi-a339279.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan